Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN


 
CƯỜI CUỐI TUẦN

1.
 
Ngày xưa, tình yêu bắt đầu bằng nụ cười.
Và kết thúc bằng những giọt nước mắt !!!
Ngày nay, tình yêu được bắt đầu từ những dòng tin nhắn.
Và kết thúc bằng “Thuê bao quý khách vừa gọi .. hiện ko liên lạc được… ”


2.
- Này, chàng rể mới của bà thế nào ?
- Tất cả đều được, chỉ phải tội .. không biết đánh bạc !
- Nhưng đó là .. ưu điểm của anh ta đấy chứ ?
- Không, khuyết điểm lớn bà ạ. Thằng đó không biết đánh bạc .. nhưng cứ đâm đầu vào chơi.

3.
Một nữ thư ký xinh đẹp vào nhận việc tại một công ty lớn và được rất nhiều chàng trai ve vãn.
Sau một thời gian, hai anh chàng Don Juan nổi tiếng nhất công ty bắt đầu có những thành tựu đầu tiên và đem ra tâm sự với nhau.

Anh thứ nhất nói:
- Tớ đã hẹn hò với Julie thứ ba tuần trước đấy. Bọn tớ còn làm chuyện đó nữa. Cô em sexy hơn mụ vợ của tớ nhiều !
Anh thứ hai trả lời:
- Ừ, tớ cũng hẹn hò với cô nàng hôm qua. Chúng tớ cũng làm như thế, nhưng mà .. tớ vẫn nghĩ là .. vợ cậu tuyệt vời hơn đấy !


4.
Người đàn ông mang con chó cảnh của mình đến gặp bác sĩ thú y.
- Bác sĩ, ông cắt bỏ cái đuôi của nó đi .. cho tôi
- Bác sĩ giật mình: Lạy chúa ! Tại sao anh lại có ý định dã man như vậy ?
- Sáng mai, khi mẹ vợ đến chơi, tôi không muốn bà ấy .. tưởng rằng được hoan nghênh .. khi đến nhà tôi.

5.
Một người phụ nữ bế đứa bé đi khám bệnh. 
Bác sĩ khám và phát hiện thằng bé bị suy dinh dưỡng.
Bác sĩ hỏi:
– Thưa bà, cháu đang bú sữa mẹ hay sữa bình ạ?
– Sữa mẹ !
– Vậy bà vui lòng cởi áo ra để tôi khám.
Một lúc sau, bác sĩ tuyên bố:
– Hèn chi thằng bé suy dinh dưỡng vì bà không có sữa. 
Chẳng có chút sữa nào cả.
Người phụ nữ bình thản trả lời:
– Tôi biết ! Vì tôi là .. bà ngoại của nó mà !


6.
Vợ bảo chồng:
- Này anh yêu, ít nữa khi tóc em bạc trắng, anh còn yêu em ..
nữa không ?

- Hừm... khi tóc em hết màu vàng rồi lại .. màu đen, màu tím, .. màu nâu, anh vưỡn yêu em .. đấy thôi !

7.
Vợ phát hiện ra .. chồng mèo mỡ ghen tuông, chồng thanh minh :
- Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to .. em ở với anh cả đời,
nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó làm gì,
tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm gì,
em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh
che thân, chấp nó làm gì, còn…
còn về nhan sắc hả, nó phải kêu em bằng…cụ, chấp nó làm gì !!

VANDANBNN st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét