Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

30 câu nói của Albert Einstein/ Mỗi ngày đọc ngẫm 5 câu/ 16-20/


30 câu nói của Albert Einstein
/ 4/

 
Ngoài những thành tựu khoa học, ông còn được biết đến vì tri thức, sự khôn ngoan, cái nhìn sâu sắc và triết lý nhân sinh của mình. Ông đã để lại dấu ấn lớn trong lịch sử nhân loại, và cho đến ngày nay những câu nói của ông luôn mang lại nhiều cảm hứng nhất, khuyến khích gợi mở tâm trí. Chưa kể ông còn là người rất có khiếu hài hước.

16. Chỉ cuộc đời sống cho người khác là cuộc đời đáng giá.
17. Không phải là tôi quá thông minh, chỉ là tôi chịu bỏ nhiều thời gian hơn với rắc rối.
18. Tôn giáo của tôi là sự ngưỡng mộ khiêm nhường tới các đáng linh thiêng biểu hiện hình tướng dưới những chi tiết nhỏ mà chúng ta có thể nhận thấy bằng tâm trí nhỏ bé và yếu ớt của mình.
19. Không thể gìn giữ hòa bình bằng bạo lực. Nó chỉ có thể đạt được bằng sự thông hiểu lẫn nhau.
20. Tôi chẳng bao giờ nghĩ về tương lai cả, nó luôn tới sớm hơn tôi tưởng.

Mời đọc tiếp 21-25
30 câu nói của Albert Einstein

vandanbnn st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét