Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN


CƯỜI CUỐI TUẦN
1.

Hai người đàn ông ngồi uống rượu với nhau:
- Trước kia .. mình không hiểu ... hạnh phúc là gì.
- Thế lấy vợ xong .. thì hiểu rồi chứ ?
- Đã hiểu, đó .. chính là trước kia.


2.
Ông lão cùng ba lão sau mấy chục năm trời gặp lại. Bà hỏi
- Tôi nghe nói ông sống độc thân, đến giờ vẫn chưa cưới vợ hả ?
- Ừa, còn bà thì sao ?

- Tui cũng như ông, phòng ko chiếc bóng. Mà nghe đâu lúc đó ông quen con bé Trưởng phòng
 
và dẫn về ra mắt gđ, chuẩn bị cưới xin mà. 
- Đúng là có chuyện đó. Nhưng khi dẫn nàng đi ăn nhà hàng thì nàng bỏ tui luôn rồi.
- Ùa sao vậy?
Ông kể tui nghe xem!

- Tối hôm đó là chủ nhật, vì là nhà hàng nổi tiếng nên rất đông khách. Tôi nhớ nàng mặc chiếc
 áo đầm sang trọng quý phái.
Rồi nàng xen menu và gói món " rau muốn xào tỏi".
- Ờ, vậy là tốt quá. vừa rẻ , vừa ngon, lại bổ dưỡng nữa.

- Lúc đó tính tôi thật nên nói to: " Trời ạ! Thứ này ở quê anh người ta chỉ cho heo ăn thôi,
 sao em lại ăn?!" 

Vừa dứt lời, tất cả thực khách bật cười, và nàng lập tức đứng dậy bỏ về.

Từ đó cắt đứt liên lạc.

- Phải rồi ông vô duyên quá mà, ai lại nói vậy!

- Ờ, còn bà thì sao? Nghe nói cũng yêu đắm đuồi anh chàng Tiến sĩ và cũng sắp cười mà.
 Sao giờ lại vậy ?

- Chỉ vì sự hiểu lầm mà chàng bỏ tui..Ngay ngày sinh nhật, tui nấu toàn món ăn chàng thích và
 nhắn tin chàng về ăn, vậy àm chàng chửi bới một trận rồi chia tay luôn.

- Ủa, sao kỳ vậy! bà nói tui nghe coi,

- Tui nhắn tin " Về ăn cơm nhanh còn chờ!".
Những tin nhắn không dấu, nên chàng đọc thành " Về ăn cơm nhảnh con chó!"
- Trời!!!

 
3.
Vova đứng dưới sân nhà tập thể gọi inh ỏi:
"Natasha, Natasha, tới cần cậu với tư cách là một người phụ nữ thực sự!
Tớ rất cần câu! Cậu xuống đây với tớ!
Mẹ Natasha ló đầu ra và mắng:

“Con cái nhà ai mà bậy bạ vậy hả, mới tý tuổi đầu ! Đi về đi !”
“Dạ không, cháu cần Natasha lắm lắm ! Quả bóng của bọn cháu ..
bay vào nhà vệ sinh nữ!

4.

hai vợ chồng trẻ bàn nhau:
- Em à, Chúng mình mua một căn hộ đi!
- Em đồng ý..nhưng phải tìm mua căn hộ tầng 1.
- tại sai lại cứ phải tầng 1? 
- Để đề phòng chuyện rủi ro. Bởi vì..
em từng quăng chồng cũ .. từ ầng 6 xuống đất.

5.

Cu Tí hỏi bố:
- Bố ơi, sao gà trống gáy sớm thế?
- Để mọi người nghe thấy tiếng chúng, vì sau đó..
khi lũ gà mái thức dậy..thì chuyện đó là không thể được..


6.
Ở bưu cục có một lá thư đề gửi Thượng đế,
địa chỉ Thiên đường.
Dĩ nhiên là không thể gửi nó đi, họ bèn mở ra xem, thư viết: 
" Gửi Thượng đế! Tôi là một bà lão tội nghiệp trên 80 tuổi. Suốt cả đời tôi ch8a3ng đòi hỏi gì. 
Nhưng hiện nay tôi đang rất cần 100 đo la. Xin Ngài hãy rủ lòng thương mà ban bố số tiền đó 
cho kẻ già này.
cả bưu cục mủi lòng, mỗi người quyên góp một ít tiền, được 90 đô la gửi cho bà cụ. 
Hôm sau, bà lão gửi thư khác cũng cho Thượng đế.
Lần này ông giám đốc gọi gta61t cả các nhân viên tới nghe đọc lời cảm ơn: 
" Thưa Thượng đế, tôi xin cảm ơn Ngài với tấm lòng sâu sắc. Nhưng tôi chỉ nhận được 
90 đô la, còn 10 đô la đã bị bọn bưu cục thó mất rồi!"

theo Fb Tran Thien Cong
VANDANBNN st/gt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét