Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN


 
CƯỜI CUỐI TUẦN

 
1.
 
AD: - Ông ở nhà tôi .. chơi lâu ko ? Nói .. tui còn lo chuyện cơm nước.
 
MR: - Tui ở chơi .. tới chiều lận.
 
AD: - Vậy ông ngồi đây nha, tui ra tiệm ...ăn dĩa cơm rồi về liền
 
MR: - ??!! (tạm biệt đi …dzìa)

2.

 
Một hôm Peter đang đi giữa đêm thì bị cảnh sát tóm, vì trông giống một tên tội phạm.
- Anh tên là gì ? Nhà ở đâu ?
- Peter, 321 cao ốc O. đường Baker.
Một lát sau: 
- Chúng tôi đã điều tra kĩ, ở số nhà trên, không có ai là Peter cả.
Thấy Peter cứ một mực cãi rằng đó là nhà của anh ta, cảnh sát bực quá, đánh cho anh ta một trận và nhốt vào trong đồn một tuần lễ. Khi được thả ra, mặt mũi anh ta vẫn còn sưng vù. 
Vừa trông thấy Peter, anh bạn cùng phòng kéo ngay vào phòng và đóng sập cửa lại:
- Mấy bữa trước, có một lũ cớm tới đây hỏi cậu, chắc lại có vụ nào béo bở hả, thấy cậu đi cả tuần lễ… bộ cậu đánh nhau với ai sao mà trông kỳ thế ?
- Ðâu có tớ bị người ta đánh… nhưng…
- Thôi kệ nó, bỏ qua đi… thế cậu tìm được mối làm ăn nào thế ?
- Ðâu có !!! ???
- Khỏi cần giấu tớ, yên tâm đi, không ai biết đâu, bữa trước bọn cớm hỏi cậu, tớ đã trả lời rằng chẳng có Peter nào ở đây cả, chúng nản quá bỏ đi hết rồi… ha ha… đúng là bọn ngốc…

3.
 
Một lão nhà giàu, vừa buôn bán, vừa cho vay, bóp nặn từng xu, 
nhưng lại cứ làm ra vẻ không thích giàu sang.
Một hôm, lão ngồi than thở với bạn:
- Nhiều của .. cũng chẳng làm gì ! Của càng nhiều .. càng khổ thân mà thôi.
Người bạn mới bảo:
- Tôi chỉ thấy thiên hạ mong có của, có ít thì mong được nhiều, có nhiều lại mong nhiều hơn, chứ chứ thấy ai phàn nàn như ông bao giờ. 
Hay nếu .. ông thấy khổ quá .. thì chia bớt cho tôi.
Lão nhà giàu vội từ chối:
- Ấy chết ! Tôi đâu dám thế ! Tôi có của .. đã lấy làm khổ rồi, đâu dám làm khổ lây .. đến ông !…

4.

Một cô gái lên chùa cầu khấn:
- Lạy Thánh mớ bái, xin ngài ban cho con lấy được người chồng: 
một là vô cùng giàu có, 
hai là có quyền cao chức trọng, 
ba là vừa trẻ vừa đẹp trai, 
bốn là vô cùng chung thủy với con.
Thánh mỉm cười trả lời:
- Ba điều trên con xin, ta đều có thể ban cho, nhưng đã có ba điều ấy …
mà con lại xin kèm theo điều thứ tư …là sự chung thuỷ của anh ta … 
thì đến ta là Thánh … cũng chịu.

5.

Một người tâm sự với bạn:
- Thời buổi này, làm nghề gì cũng khó, chỉ có làm nghề bán thuốc tây … 
là dễ thôi !
 
- Sao vậy ?
 
- Vì mỗi khi bán thuốc … chỉ cần nói với khách hàng:
 
“Xin đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng”, thế là xong !

6.
 
Hai bợm nhậu nói chuyện với nhau:
 
- Dạo này đi nhậu ... không sợ vợ la ó sao?
 
- Ôi trời, vợ tao sợ tao lắm.
 
- Vậy là mày bản lĩnh giống tao. Mày biết không, khi đi nhậu về, vợ phải quỳ gối ... mới nói chuyện được ... với tao.
 
- Thế thì mày hơn đứt tao rồi. Chỉ tao cách với....
 
- Dễ ợt, ... khi nhậu về, ... tao chui xuống gầm giường..

7.
 
Trong phiên toà xét xử một vụ ly dị, vị thẩm phán hỏi người chồng:
 
- Vợ chồng anh bắt đầu bất hoà ...từ bao giờ ?
 
- Ngày 28/04/2003.
 
- Lâu rồi đấy nhỉ ! Nhưng tại sao ... anh nhớ chính xác ... ngày tháng như vậy ?
 
- Thưa toà, vì đó là ... ngày cưới của chúng tôi. 

8.
 
Một anh chàng tâm sự với bạn:
 
- Khi chưa lấy vợ, nghe người ta nói:
 
“Ranh giới giữa thiên đàng và địa ngục không đâu xa,
 
mà chính là cánh cửa nhà bạn” .... mình không tin.
 
Nhưng lấy vợ rồi, thấy đúng thật !

9.
 
Ở quán rượu, một người đàn ông đang ngồi nhâm nhi ly rượu Martini
 
tại quầy bar thì một cô gái xinh đẹp bước vào và ngồi bên cạnh.
 
Ông ta quay sang bắt chuyện:
 
- Tôi đang ăn mừng cho … một ngày đặc biệt.
 
Người phụ nữ đáp:
 
- Thật là trùng hợp. Tôi cũng đang ăn mừng. Vậy ông mừng …vì dịp gì vậy ?
 
- Tôi nuôi gà cảnh. Trước đây con gà mái của tôi không đẻ, nhưng hôm nay nó nhảy ổ rồi … và cho ra …một quả trứng rất xinh.
 
- Thật trùng hợp ! Nhiều năm nay vợ chồng tôi không có con, nhưng bác sĩ vừa báo rằng tôi đang mang thai. Thật là mừng ! Thế sao con gà của bà đẻ được vậy ?
 
- À, tôi đã đổi … con gà trống khác.
 
- Thật là trùng hợp !

10.
 
Cộng doanh số bán hàng trong ngày, thấy nhân viên mới đến bán được những 100 ngàn đôla,
 
chủ cửa hàng gọi anh này lên hỏi:
 
- Chỉ với một vị khách, làm thế nào mà cậu bán được ngần ấy tiền hàng ?
 
- Đầu tiên, ông ta mua một lưỡi câu nhỏ. Sau đó tôi khuyên ông ta mua thêm một cái loại vừa và một cái lớn. Mua xong lưỡi câu, tôi bảo ông ta nên mua thêm dây câu: loại nhỏ, loại nhỡ và loại to. Tiếp đến là cần câu, lều câu, xuồng câu hai động cơ...
 
Cuối cùng, thay vì chúng ta phải chở hàng đến tận nhà cho khách, tôi khuyên ông ta nên mua luôn một chiếc microbus chuyên dùng để chở xuồng và đi picnic.
 
- Như vậy là cậu đã thuyết phục và bán cho ông ta tất cả mọi thứ bắt đầu từ ý định chỉ mua một cái lưỡi câu. Giỏi lắm !
 
Cậu nhân viên giải thích:
 
- Không hẳn thế đâu ạ! Ông ta đến mục đích chính là mua một hộp băng vệ sinh cho vợ. Nhưng tôi khuyên ông ta rằng:
 
Nếu vợ ông ở tình trạng như vậy, thì ông không nên ở nhà ... mà tốt nhất là đi câu ... vài ngày ....

 
theo Fb Tran Thien Cong
 
VANDANBNN st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét