Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN


 
CƯỜI CUỐI TUẦN

1.
Hai anh chàng nói chuyện với nhau:
 - Này, nghe nói hôn rất có hại cho sức khỏe, ... có đúng không nhỉ ?
 - Đúng đấy ! Hồi nọ, tớ hôn một cô đã có chồng,
 thế là phải nằm viện ... mất những 5 tháng...!


 
2.
 
Mấy anh đố nhau. Anh thứ nhất nói:- Càng đắp càng bé là gì ? Mọi người nghĩ mãi, rồi đành chịu. Anh này tự trả lời:- Người ta đào ao, lấy đất đắp vào bờ bên trong. Càng đắp thì cái ao càng bé lại.
 
Anh thứ hai đố:
 
- Càng kéo càng ngắn là gì ?
 Mọi người cũng chịu cả. Anh ta giải thích:
- Là điếu thuốc lá. Cứ kéo một hơi là nó lại ngắn đi một chút.
 Anh thứ ba hỏi:
 - Thế càng vặn càng vẹo là gì ?
 Mọi người càng chịu, cho là anh ta chơi chữ. Anh này cười bảo:
 - Đâu mà chơi chữ ! Chỉ là hai người cùng giặt một cái chăn. Đến lúc vắt nước, mỗi người cầm một đầu chăn bằng hai tay thật chặt, vặn xoắn vào. Được một lúc thì cả hai đều vẹo mình đi, mỗi người về một phía.
 Đến lượt anh thứ tư, anh này lửng khửng bảo:
 - Càng to càng bé là gì ?
 Mọi người cười bò ra, phán đoán đủ kiểu.
 Anh ta chỉ lắc đầu, mãi sau mới nói:
 - Con cua nó có hai càng. Một càng to, một càng bé.

3.
Tên cướp xộc vào nhà giơ dao đe dọa người phụ nữ chủ nhà, hắn quát:
- Bà hãy nói ngay tiền bà để ở đâu, nếu không, tôi sẽ giết bà!
Người phụ nữ sợ hãi hỏi:
- Nếu tôi nói thì anh sẽ không động đến tôi chứ?
- Tôi sẽ không động đến bà.
- Anh thề đi.
- Tôi thề.
- Tiền tôi để ở quỹ tiết kiệm…
- !!!

 
4.
 Một cậu bé tới trước hàng bán hoa quả hỏi :
- Ông ơi , cho cháu hỏi bao nhiêu tiền một cân táo vậy?
- 11 nghìn một cân cháu nhé! - Ông bán hàng đon đả.
Cậu bé vui vẻ:
- Vậy ông cho cháu hai cân táo! Một cân lê thì sao ạ?
- Lê 12 nghìn một cân.
- Vậy cân cho cháu ba cân lê! Chuối giá bao nhiêu ạ?
- Một cân chuối 14 nghìn.
- Cân cho cháu bốn cân ạ. Ông tính tổng số tiền hộ cháu với!
- Của cháu tất cả là 114 nghìn. - Ông bán hàng nhanh nhảu.
Cậu bé liền cười tươi nói:
- Cảm ơn ông, nhờ ông mà cháu làm xong bài tập về nhà rồi. Chào ông cháu về đây ạ!
- !!!

 
5.
 Một cặp vợ chồng mới cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật. 
Trước khi đi, bố mẹ cô gái dặn dò: nếu “lúc đó” mà làm từ từ 
thì đứa bé sau này sẽ làm kỹ sư, nhanh hơn thì làm bác sĩ, 
còn nếu thật mạnh thì nó sẽ đạp xích lô.
Cả hai vợ chồng đều muốn đứa bé làm kĩ sư nên trước khi lên giường, 
người chồng còn nhắc nhở:
– Em ơi, kĩ sư nhé !
 Nhưng được mười phút, cô vợ rên rỉ:
 – Thôi kệ, cho nó làm bác sĩ đi anh !
 Rồi chỉ sau đó năm phút, anh chồng la lên:
 – Để anh cho nó đạp xích lô .. thấy mẹ luôn.

 
6. 
 Trước chuyến đi công tác xa, anh kỹ sư nhờ bà già hàng xóm 
trông chừng cô vợ trẻ giúp mình và dặn nếu thấy 
chuyện khác thường thì báo cho anh ngay.
3 tuần đầu trôi qua bình thường…
 Đầu tuần thứ tư, anh chàng nhận được 1 bức điện với nội dung:
 “Chuyện khác thường: Người đàn ông hàng đêm vẫn đến thăm vợ anh, hôm qua không đến”.

 
7.
 – Ông già, cây là của tụi tôi trồng, ai cho ông đếm…
 Đếm phải trả tiền, 1 cây 5 nghìn đồng, nãy giờ ông đếm bao nhiêu cây?
 Trả tiền mau
 – Trời ơi, tôi đâu có biết đâu, nãy giờ mới đếm có 10 cây thôi.. Này 50 nghìn nè… Thông cảm nhé !
 Bọn lưu manh lấy tiền bỏ đi, ông già cười khúc khích:
 – Cáo nè con, nãy giờ ông đếm 30 cây mà chỉ khai có 10 cây thôi nhé !

 
8.
 Người đàn ông gọi điện đến cho bác sĩ với giọng hốt hoảng.
 - Thưa bác sĩ, con trai tôi bị sốt ban.
 - Tôi biết - bác sĩ đáp- hôm qua tôi đã đến nhà ông và cho cậu ta uống thuốc.
 Ông hãy cách ly cậu ta với những người khác.
 - Nhưng nó đã hôn con hầu nhà tôi.
 - Vậy thì chúng tôi sẽ cách ly chị ta.
 - Và chính tôi cũng hôn con hầu.
 - Như thế có nghĩa là ông có thể mắc bệnh rồi.
 - Vâng và từ lúc đó đến giờ tôi đã hôn vợ tôi.
 - Khốn khổ -  Bác sĩ hốt hoảng buột miệng  - Vậy thì tôi cũng bị lây mất rồi.
 - ??? !!!

 
9.
 Một gia đình có ba cô con gái, và cũng rất tình cờ họ đi lấy chồng vào cùng một ngày.
 Người mẹ rất lo lắng về tuần trăng mật, và căn dặn các cô phải gửi e-mail dù chỉ vài chữ để thông báo cho bà biết về những gì diễn ra trong những ngày hạnh phúc ấy.
 Hai ngày sau, bà đã nhận được e-mail của cô thứ nhất, vỏn vẹn chữ: "Nestcafe".
 Đầu tiên, người mẹ rất ngạc nhiên, sau đó bà đi vào bếp, lấy hộp cafe xuống xem và thấy hàng chữ: "Good till the last drop" (Thơm ngon đến giọt cuối cùng).
 Bà mỉm cười và vui vì hạnh phúc của con gái.
 E-mail của cô thứ hai đến vào một tuần sau đó, cũng chỉ có mấy chữ: "Benson & Hedges".
 Người mẹ nhanh nhẹn chạy vào phòng làm việc của chồng, cầm bao thuốc lá ông vẫn thích hút lên xem, và đọc được hàng chữ: "Extra long, King size" (To lớn, mạnh mẽ).
 Bà nhíu mày, nhưng cũng thấy mừng cho con gái.
 Cô gái thứ ba vẫn bặt vô âm tín, mãi đến hơn một tháng sau e-mail của cô mới đến hộp thư của mẹ, và nó cũng rất ngắn gọn: "British Airways".
 Người mẹ vội vàng mở tờ tạp chí phụ nữ mới nhất ra, và ngất xỉu .. khi đọc thấy dòng quảng cáo: "Three times at day, seven days at week, in both directions" (Ba chuyến một ngày, chạy suốt tuần, cả chiều đi lẫn chiều về)

 
theo Fb Tran Thien Cong
VANDANBNN st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét