Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN


CƯỜI CUỐI TUẦN

1.
Nữ công nhân đến gặp giám đốc:
 – Ivan Ivanovich, công đoàn nhà máy có một phiếu nghỉ duy nhất.
Dầu sao chúng ta từng ngủ với nhau, giám đốc nên dành cho tôi…

Giám đốc nhận đơn của nữ công nhân nọ, ghi vào góc:
“Cấp phiếu đi nghỉ!” Chị ta cảm ơn rồi đi ra cửa.
Giám đốc ngập ngừng hỏi với theo:
– Mà chúng ta ngủ với nhau lúc nào nhỉ? Tôi nhớ mãi chưa ra.
– Ồ, sao lại không, Ivan Ivanovich? Ba hôm trước, ở đại hội công đoàn:
 ông trên chủ tịch đoàn, tôi ở hàng thứ ba ấy mà.


2.
Hôm nọ có một anh chàng đứng giữa trung tâm thành phố Stalin trước
 đông đảo quần chúng,
 cất cao giọng chửi tóang lên:
– Đ…mẹ chỉ vì một thằng gian ác mà cả một dân tộc bị đau khổ điêu linh…
Lập tức anh ta bị công an vồ đem về đồn thẩm vấn. Hỏi:
– Mày chửi bới gì ngòai đường phố?
– Dạ, tôi chửi một thằng gian ác đã làm đau khổ cả nước!
Tên công an giận dữ, quắc mắt nạt:
– Mày ám chỉ ai?
– Dạ, tôi ám chỉ Hít Le!
– À tốt! Như vậy anh vô tội. Được tha!
Được trả tự do, anh ta vui mừng hớn hở đi ra.
Nhưng vừa đến cửa, quay lại, thấy tên công an hãy còn đứng đó, anh ta lễ phép hỏi:
– Xin lỗi đồng chí công an…Nhưng theo đồng chí,
  đúng ra thì câu chửi đó .. ám chỉ ai đấy ạ?!

3.
- Tý này, nói bố nghe, hôm nay con được điểm mấy ?
- Thưa bố, những người đàn ông chân chính thì không bao giờ ...
thèm để ý đến những chuyện ... vặt vãnh ấy !

4.
- Có hấp tấp quá không ?
Chúng ta vừa biết nhau ...không được bao lâu mà anh
... đã ngỏ ý cầu hôn tôi rồi...
- Nhưng tôi ... thì biết cô rõ lắm.
Tôi làm việc ở ngân hàng và biết quá rõ ...
số tiền cô gửi trong ngân hàng của chúng tôi !

5.
Ngày bầu cử, tại một khu vực bầu cử, một cử tri,
thay vì quẳng bừa lá phiếu vào hộp, lại tỏ vẻ xem xét nó.
– Cậu làm gì thế? – đại diện chính quyền nghiêm khắc hỏi.
– Sao lại làm gì? Tôi muốn biết mình sẽ bầu cho aị
– Cậu điên à? Cậu không biết .. bầu cử là bí mật ư ?!…

6.
 Ngoài phố, một phụ nữ Xô-viết phẫn nộ bước đến
người ăn mày và bực bội nói:
 – Không biết ngượng sao!
 Khỏe như voi thế này mà đứng ăn xin!
Sao không đi làm đỉ ?
– Nhưng tôi làm .. sau giờ làm việc đấy chứ…

7.
Trên sân thượng một khách sạn sang trọng, cô gái vô cùng sexy trông trước trông sau
 không thấy ai bèn thoát y nằm tắm nắng. Cô cẩn thận nằm sấp xuống cho kín đáo.
   Được một lúc, nghe tiếng chân người, cô bèn kéo khăn che vài chỗ đáng che.
Người đi tới là ông quản lý khách sạn, thở hổn hển:
– Trời ơi, chỗ này đâu có tiện .. cho cô phơi nắng.
Thiếu nữ nhăn mặt:
– Sao vậy, có ai xung quanh đây đâu .. mà ông la toáng lên thế?
– Vâng, thưa cô, ở đây thì không có ai thật, nhưng cô đang nằm trên ...
 tấm kính của phòng ăn công cộng.

8.
 Ở làng nọ có một gia đình cưới vợ cho con.
 Sau một thời gian, người con dâu có mang và đẻ đứa con trai rất khỏe mạnh.
 Trong ngày đầy tháng của cháu bé, gia đình quên mời một người già
 trong làng đến dự tiệc.
 Bà cụ rất tức giận và nói một lời nguyền:
 “Đứa bé gọi tên ai trong gia đình, người đó sẽ chết”.
 Khi đứa bé biết nói thì cả gia đình đã quên lời nguyền kia.
Một hôm đứa bé gọi “Bà ơi”,
 thế là hôm sau bà ngoại nó chết.
Khi đứa bé gọi “Mẹ ơi”, thì người mẹ cũng ra đi ngay trong đêm ấy.
Mấy hôm sau, đứa bé gọi “Bố ơi”.
 Người bố chán nản, chẳng thiết ăn thiết uống, lên giường nằm chờ chết.
 Nhưng sáng hôm sau, ông ta thức dậy, thấy mình vẫn sống sờ sờ.
  Chợt nghe tiếng khóc bên nhà hàng xóm, thì mới hay anh hàng xóm
 đang khỏe mạnh bỗng lăn đùng ra chết.

9.
 Một ông mê câu cá đến nỗi đi câu trong vùng cấm.
Cảnh sát phát hiện:
– Ông câu không có giấy phép nên phải chịu phạt. Người câu cá nhanh trí đáp:
– Tôi không có câu, tôi đang tắm cho con sâu mà.
 – Ông cho tôi xem con sâu.
 – Đây, nó đây… nó đang tắm mà.
 – Ông vẫn bị phạt như thường. Vì con sâu của ông ... phạm thuần phong
 mỹ tục, tắm ... mà không mặc áo tắm.

theo Fb Tran Thien Cong
VANDANBNN st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét