Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN



CƯỜI CUỐI TUẦN

1.
Một phụ nữ hay kén chọn vào cửa hàng mua giày. 
Sau khi đã xem hàng chục đôi, bà ta bảo với người bán:
 “Cô ơi, tôi thấy đôi giày đầu tiên hợp nhất, cô đưa lại cho tôi xem”.
- “Thưa bà, thật đáng tiếc”, người bán hàng xua tay:
 “Một bà khác đã mua cách đây 2 tiếng rồi.”


2.
Hai ông hàng xóm nói chuyện với nhau:
 "Sinh nhật ông là ngày nào ?"
 - Ông hỏi để làm gì ?
- Để tôi mua tặng ông cái rèm cửa sổ, chiều nào tôi cũng thấy vợ chồng ông .. 
không quần áo .. rượt đuổi khắp nhà
- Thế sinh nhật ông là ngày nào
- Ông hỏi vậy là sao ?
 - Để tôi mua cho ông cái ống nhòm coi rõ ..
 đó là vợ tôi hay ..
 vợ ông....

3.
- Người cha lưu ý:
Con gái của cha ơi ! Con không cảm thấy rằng chàng trai đang tán tỉnh con..
đã ở nhà ta..quá lâu rồi sao ? Chẳng lẽ .... mẹ con 
không nói gì .... cho con biết về việc này?
Con gái dịu dàng trả lời:  Có cha ạ ! Mẹ nói rằng .... bọn đàn ông ....
đúng là .... giống nhau y đúc.

4.
Một thương gia đang nằm chờ chết, thều thào đọc chúc thư cho viên luật sư: - ... Có lẽ ...cũng phải nghĩ đến ... các nhân viên của tôi ... 
một chút. Hãy chia cho ... mỗi người phục vụ ...
trên 25 năm ... nửa triệu USD...
- Luật sư ngạc nhiên: Nhưng hãng của ngài ...chỉ mới thành lập ...
có 15 năm thôi mà ?
- Vị thương gia thở hắt: Vâng, tôi nhớ... . Nhưng phải ... quảng cáo chứ !

5.
Có 2 bố con nhà này từ quê ra thăm một khu phố buôn bán. Dường như tất cả 
những gì họtrông thấy đều khiến họ thích thú và ngạc nhiên, đặc biệt là 2 tấm
 vách bằng sắt sáng lóa có thể tách rời nhau rồi lại khép khít như cũ.
Cậu con trai nhìn thấy thế và hỏi: - Đó là cái gì đấy hả bố ?
Người bố (chưa từng nhìn thấy thang máy bao giờ) trả lời: - Con trai, bố chưa từng 
nhìn thấy cái gì như vậy trong đời. Bố không biết nó là cái gì ?
Trong khi cả 2 bố con đều đang trợn mắt nhìn, một bà lão run rẩy chống gậy, 
bước chầm chậm tới chỗ 2 tấm vách chuyển động và ấn vào một cái nút, 
2 tấm vách mở ra, bà lão đi qua 2 cánh cửa, bước vào một căn phòng nhỏ, 
2 tấm vách khép lại. Cậu bé và bố thấy những vòng tròn nhỏ với những 
con số phía trên tấm vách sáng lên. Họ tiếp tục thấy những vòng tròn 
nhỏ với những con số sáng lên nhưng theo chiều ngược lại.
Hai tấm vách mở ra và một cô gái tóc vàng xinh đẹp bước ra…
Ông bố vội nói với cậu con trai:
- Mau về nhà , mang mẹ mày tới đây, nhanh lên !
- ???

6..
Chồng đi nghỉ. Một tuần sau vợ gửi tin nhắn: “Anh nghỉ thế nào? Thời tiết, biển ra sao?”
Chồng: - Anh không biết. Anh đi tham quan bị tụt lại ở nhà máy sản xuất rượu vang.

7.
Gà gáy canh đầu tiên, khi ông chồng cùng vợ đi chơi về.
 Ông chồng không làm sao nhét nổi chìa vào lỗ khóa.
- Đưa chìa khóa cho em- Chị vợ nói- Em uống rượu ít hơn.
- Tự anh sẽ mở cửa. Em giữ chặt nhà cho nó không đung đưa!

8 .
Ông chồng gọi điện về nhà cho vợ:
- A lô, em yêu à, em sẽ không phản đối nếu anh đưa ba ông bạn về nhà ăn tối chứ?
- Sao lại phản đối? Anh luôn biết, bạn của anh cũng là bạn của em mà!
- Ôi, tôi xin lỗi, hình như tôi gọi nhầm số rồi!

9.
Một ông và một bà ở trên toa tàu hỏa. Người đàn ông không dám mở đầu câu chuyện. Ông vẽ
ly rượu, rồi đánh dấu hỏi. Chị phụ nữ gật đầu. Hai người uống rượu. Rồi ông ta vẽ điếu thuốc,
chị phụ nữ gật đầu. Thế là cả hai hút thuốc. Chị phụ nữ vẽ cái giường, rồi đặt dấu hỏi. Đến lượt
ông khách đi tàu viết: “Sao chị biết được tôi là giám đốc cửa hàng bán đồ gỗ?”

10.
Nữ thư ký:
- Thưa sếp, em có hai tin mới: tốt và xấu.
- Nói tin tốt trước đi!
- Sếp không mắc bệnh vô sinh!

St/ theo Fb Tran Thien Cong
VNDANBNN st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét