Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN



CƯỜI CUỐI TUẦN


1.
Một anh có bố mất sớm, mẹ ở vậy nuôi con. 
Ăn nên làm ra, anh ta cúng giỗ bố chu đáo, mẹ rất hài lòng vì con ko quên bố.
Vậy mà 30 Tết, mẹ anh nước mắt lưng tròng, mếu máo mắng anh là đồ bất hiếu. Hỏi lý do, mẹ bảo:
- Mẹ đã nói anh cúng giỗ thì gửi tiền, quần áo cho bố là được rồi. 
Lần giỗ vừa rồi, anh muốn gửi cho bố .. một cô Osin trẻ đẹp, mẹ đã không bằng lòng ..
nhưng anh nói thương bố .. nay đã lớn tuổi cần người giúp việc .. cho đỡ vất vả. Biết ngay
là sẽ có chuyện mà ...
- Chuyện gì hả mẹ?
- Mẹ vừa đi gọi hồn về, thấy nói con Osin chửa mấy tháng rồi...hu hu, chồng ơi là chồng, con ơi là con ...

2.
Có một anh đang ngủ trưa, bỗng .. cười khúc khích trong mơ.
Chị vợ thấy thế, đánh thức dậy:
– Anh chiêm bao thấy gì .. mà thích thú lắm vậy?
– A ! Tôi nằm mơ thấy .. một trang tuyệt thế giai nhân. Mới bắt đầu .. làm quen thì…
Chị vợ nổi cơn ghen, khóc bù lu bù loa. Anh chồng hoảng quá, vội phân trần:
– Chuyện chiêm bao, chứ có phải chuyện thực đâu .. mà làm ồn lên thế !
– Muốn chiêm bao gì thì chiêm bao, chứ chiêm bao như thế :...thì không được với tôi !
– Vậy thì từ rày ...tôi không chiêm bao như thế nữa.
Chị vợ vẫn chưa yên tâm, bảo:
– Ngộ nhỡ sau này ... anh cứ chiêm bao như thế .. mà anh không cười ... thì ai biết đâu đấy !
Anh chồng làm ra vẻ .. hối hận, nói:
– Ðã thế thì từ rày ... tôi không ngủ ngày nữa. Ðã yên tâm chưa?

3.
Trong một toa xe lửa, có 3 người đàn ông và một cô gái trẻ cực kỳ hấp dẫn. Cả bốn người
cùng hòa vào một cuộc nói chuyện, một lát sau họ chuyển sang chủ đề… tế nhị.
Cô gái trẻ đề nghị: “Nếu mỗi người trong số các anh đưa em 1 đô la thì em sẽ cho các anh
thấy chân em.” Ba người đàn ông, bị mê hoặc bởi cô gái trẻ này, tất cả lôi 1 đô la ra khỏi
túi họ, và sau đó cô gái kéo váy lên một ít để cho thấy cặp chân nàng.
Sau đó, nàng nói: “Nếu mỗi người trong số quý ông các anh đưa em 10 đô la, em sẽ cho các anh thấy đùi em.” Đàn ông là đàn ông, cả 3 người đều lôi ra tờ 10 đô la. Cô gái kéo hết váy thật cao, khoe cặp đùi siêu mẫu. Cuộc nói chuyện tiếp tục, và ba người đàn ông, có phần bị hút vào cô nàng sexy, chờ đợi lời đề nghị “hot” hơn nữa. Cô gái trẻ nói: “Nếu các anh đưa em  100 đô la thì em sẽ cho các anh thấy nơi em bị… mổ ruột thừa.”
Một cách tự nhiên, cả ba người đều đưa tiền.
Lập tức, cô gái quay qua cửa sổ, chỉ về phía một bệnh viện ở xa và nói: “Đó !”

4.
Sau khi khám bệnh cho người cha, bác sĩ bảo với cậu con trai:
- Ông ấy bị ung thư giai đoạn cuối rồi, có lẽ chỉ còn sống được khoảng 3 tháng nữa.
Trên đường về, người cha bảo con ghé vào quán rượu gần nhà để uống chút đỉnh. Trong
quán rượu, ông ta nói với tất cả mọi người rằng mình sắp chết vì bệnh AIDS.
Thấy vậy, người con thắc mắc:
- Bố bị ung thư cơ mà, tại sao lại nhận mình bị căn bệnh thế kỷ đó ?
- Bố không muốn .. kẻ nào léng phéng với mẹ con .. sau khi bố qua đời.

5.
Giám đốc cùng nhân viên ghé thăm nhà cô thư ký.
Con chó bécgiê của cô ta ghếch mõm sủa nhân viên mấy tiếng, rồi quay sang vẫy đuôi với Sếp, ông này thắc mắc:
- Tôi chưa tới đây lần nào, sao con chó lại vẫy đuôi mừng nhỉ?
- Có lẽ nó đã từng ngửi thấy .. mùi Sếp ở trên người .. cô thư ký đấy ạ.

6.
Anh chồng say xỉn về nhà, gọi cửa mãi mà không có ai ra mở.
Cuối cùng, anh nghĩ ra một kế và gọi thật to:
- Tôi mang bó hoa đẹp nhất về tặng cho ... người phụ nữ đẹp nhất trần gian đây !
Lập tức, cánh cửa mở toang, cô vợ sung sướng chạy ra và hỏi:
- Đâu, bó hoa đẹp nhất đâu ?
Anh chồng liền bảo:
- Thế người phụ nữ đẹp nhất trần gian đâu .. hả em ?

7.
- Lão chồng làm tớ tức điên cả người !
Tớ hỏi xin 500 USD để đi ... thẩm mỹ viện...
- Sao ? Cái lão keo kiệt ấy .. không cho cậu à ?
- Không ! Lão nhìn tớ một hồi .. từ đầu đến chân rồi .. đưa hẳn 1.000 USD.

8.
Cuối năm tổng kết một công ty nhà nước, sếp vui vẻ thông báo:
- Năm nay các bạn làm việc rất tốt. Lợi nhuận của công ty đã tăng một cách đáng kể.

Để thưởng cho các bạn, tôi sẽ phát cho mỗi người một tấm séc trị giá 5 triệu đồng...Tất cả nhân viên công ty vỗ tay rào rào tán thưởng.  Sếp tiếp lời:
-Nếu năm sau các bạn vẫn làm việc nhiệt tình như thế này,  hãy đem tờ séc đó đến gặp tôi
và tôi sẽ... ký chúng.

9.
Một người đẹp trách một họa sĩ Anh nổi tiếng:
- Tại sao các ông cứ xét đoán phụ nữ chúng tôi qua cặp giò
mà không chú ý gì đến trí thông minh của chúng tôi ?!
- À à, thì tại các bà ưa phô trương cặp giò ra hơn là .. để lộ trí thông minh !

10.
Người thợ săn bắn được một con nai và mang về nấu bữa tối cho cả nhà. Ông thừa biết các
con của mình sẽ không chịu ăn thức ăn lạ, nên ông quyết định .. không nói cho chúng về
món thịt nai. Trong suốt bữa ăn, thằng cu Tèo thắc mắc và luôn miệng hỏi ông .. về món
thịt đến nổi ông đành phải trả lời:
- Được rồi, nghe này Tèo, đây là một gợi ý cho con, .. mẹ con thỉnh thoảng vẫn hay gọi bố là ..  con vật này đấy !  Bỗng cu Tèo la lên:
- A, thì ra là thịt heo, thế mà bố cứ ra vẻ bí mật ! ?
Bố: ??

theo fb Tran Thien Cong & Lam Nguyen
VANDANBNN st/gt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét