Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

CƯỜI CUỐI TUẦN


CƯỜI CUỐI TUẦN


1.
Hôm trước ngày lễ kỷ niệm đám cưới bạc, vợ hỏi chồng:
- Chúng ta sẽ kỷ niệm ngày đáng nhớ này .. như thế nào đây, anh yêu ?
- Tốt nhất là hãy dành .. một phút im lặng.


2.
Hai người đàn ông nói chuyện với nhau:
Này, cậu có biết thằng L. sắp kỷ niệm đám cưới sắt..không?
- Lễ cưới sắt..là bao nhiêu năm..kể từ ngày cưới?
- À, là 20 năm..toàn ăn đồ hộp.

3.
Trong một phòng karaoke, mọi người đang hát thì mất điện,
có người lên tiếng:
- Mẹ kiếp, đang ngon thì mất điện.
Một lúc sau điện sáng trờ lại thì vẫn người ấy lên tiếng:
- Mẹ kiếp, đang ngon thì có điện..

4.
Sau tay lái, cô vợ bức bối hỏi..ông chồng ngồi bên cạnh:
- Thằng cha này cứ .. chạy bộ..trước mũi xe mình suốt, chắc là hắn muốn tự tử.
Em phải làm gì bây giờ?
- Nếu em không muốn đuổi theo đâm hắn ta nữa, thì hãy lái xe..rời khỏi
vỉa hè..mà xuống lòng đường đi thôi!

5.
Phóng viên phỏng vấn hiệu trưởng trường dạy nghề:
- các ngài đào tạo nghề gì vậy?
- Chúng tôi dạy tốc ký, đánh máy, vi tính..
- Kết quả đào tạo thế nào ạ?
- Khóa vừa rồi đã lấy chồng hết.
Em học lực kém nhất cũng lấy được một phó tổng giám đốc.

6.
Một phụ nữ nói với người ăn mày đứng trước cửa:
- Anh còn trẻ như thế, nhẽ ra nên tìm việc mà sống, còn hơn đứng ở ngoài đường xin ăn, anh không thấy xấu hổ ư?
- Bà nói đúng thưa bà, tôi cũng nghĩ thế. Bà đẹp như vậy nhẽ ra phải trở thành diễn viên
điện ảnh, không nên sống bình thường như vậy.
- Đúng quá, anh chờ chút, tôi vào bếp lấy chút gì cho anh ăn nhé!

7.
Một người đàn ông được người nhà chở gấp lên bệnh viện cấp cứu vì một vết thương lõm
tròn ngay trên trán.
Vào phòng, bác sĩ liền đến bên anh.
Vị bác sĩ tò mò hỏi:
– Vì sao anh bị vết thương này? Người đàn ông ngậm ngùi kể:
– Câu chuyện bắt đầu từ cách đây 30 năm. Hồi đó, vừa tròn đôi mươi, tôi đi du lịch và nghỉ tại một khách sạn sang trọng ở Đà Lạt. Cạnh phòng tôi có cô nàng rất xinh đẹp, và dễ thương. Nửa đêm hôm đó, nàng gõ cửa phòng tôi, rồi bảo lạnh quá, tôi liền cởi chiếc áo ấm đang mặc cho cô nàng mượn. Một lát sau nàng lại chạy sang phòng tôi nói vẫn còn rất lạnh. Tôi bèn lấy tấm chăn dày cộp đang đắp đưa cho nàng…
Câu chuyện qua đi rất lâu rồi, đến hôm nay rảnh rỗi, tôi dùng búa đóng đinh lên tường để treo mấy bức tranh của mình.
Vừa làm tôi vừa nhớ lại cái chuyện cô gái “bị lạnh” ngày xưa trên Đà Lạt.
Rồi bất ngờ tôi bỗng hiểu ra lúc đó nàng thật sự muốn gì….
Tôi vung búa gõ vào trán và hét lên “Cái đầu ngu!”
Đó là nguyên nhân .. gây ra vết thương này.

theo Fb Tran Thien Cong
VANDANBNN st/gt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét