Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

SƯU TẦM CƯỜI CUỐI TUẦN



SƯU TẦM CƯỜI CUỐI TUẦN


1.
- alô, con chim bé nhỏ của anh đấy ah?
- ko, chim bố đây
- dạ cháu xin lỗi bác ạ, bác cho con hỏi Lan có nhà ko ạ
- nó ko có nhà thì vô gia cư à
- dạ vâng, thế bác cho con xin số điện thoại của Lan ạ
- nó có nhiều số lắm
- dạ bác cho con xin 1 số thôi ạ
- số 0
- dạ bác cho con xin nốt những số còn lại ạ
-123456789 sắp xếp thế nào thì tùy mày....

2.
Đưa bất kỳ cô gái nào về nhà, chàng trai cũng thấy bà mẹ không ưng. 
Một người bạn khuyên anh ta: 
“Cậu hãy tìm một cô giống mẹ cậu, khi đó thế nào bà cũng thích”.
Chàng trai làm theo lời khuyên và cuối cùng kiếm được một cô như ý. 
Anh ta kể với người bạn đã khuyên hôm trước:
– Mình kiếm được một cô từ hình thức, cách ứng xử, ăn mặc cho đến việc nấu
nướng đều giống mẹ mình. Và cuối cùng, đúng như cậu nói, bà cụ thích cô ta.
– Thế thì tốt quá rồi còn gì, bao giờ làm đám cưới?
– Tốt gì mà tốt, tớ cứ tưởng .. bố tớ dễ tính như mọi lần, 
ai dè lần này lại phản đối kịch liệt.

3.
Nàng mời chàng cứ cuối tuần 
sang nhà trọ của nàng ăn cơm chung.
Rồi một hôm, nàng khuyên nhủ chàng: 
“Từ nay, anh hãy bớt hút thuốc lá đi, 
chỉ hút một điếu sau mỗi bữa ăn ngon em nấu thôi nhé”.
Chàng thở dài: 
– Thế tức là em bảo anh bỏ thuốc luôn rồi còn gì.

4.
– Có lạnh không em?
– ….........
Nàng thẹn thùng trả lời:
– Em ko lạnh lắm đâu anh!
Chàng:
– May quá ! Cho anh mượn cái áo khoác, anh lạnh wá !

5.
– Cậu sẽ làm gì nếu 1 con lợn tấn công vợ mình?
– Đáng đời nó !
– Sao lại ác với vợ vậy?
– Đấy là tớ nói con lợn, vì nó dám xông vào sư tử !

6.
Vợ trách móc chồng: 
"Cách đây một tháng, em đưa anh bức thư nhờ anh 
bỏ vào hòm thư bưu điện. Thế mà bây giờ em vẫn thấy bức thư ấy 
trong túi áo măng-tô của anh".
Chồng gõ tay vào trán ra chiều suy nghĩ:
– Thật vậy sao? À, anh nhớ ra rồi ! .. 
Hôm đó đúng là cái hôm anh nhờ em 
đính vào áo măng-tô của anh cái khuy bị tuột mất, 
mà đến tận bây giờ ở đó vẫn thiếu chiếc khuy ấy. 
Đúng rồi, anh nhớ ra rồi. !!!

7.
Ba cô bạn cuối tuần rủ nhau đi cà phê 8 chuyện. 
Một cô hỏi:
– Tớ nghe mẹ cậu nói .. cậu vừa hủy hôn với chồng sắp cưới phải không?
– Ừ, được một tuần rồi.
– Tại sao vậy? Tớ thấy anh ta tốt mà?
Cô gái tức giận đáp:
– Vì hôm nọ tớ đi xem bói, thầy bói bảo tớ sẽ có ba đứa con 
trong khi anh ta cũng đi xem bói thì thầy lại bảo anh ta 
có bốn đứa con.
– Thế thì .. vấn đề là gì chứ?
– Cậu nghĩ xem, nếu thế thì đứa con thứ tư ấy 
anh ta sinh cùng với ai. Không thể tin tưởng loại người này được!
– @..

SƯU TẦM CƯỜI CUỐI TUẦN
vandanbnn st/gt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét