Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Sưu Tầm Cười Cuồi Tuần



Sưu Tầm Cười Cuối Tuần

ĐỐ TỤC ... GIẢNG THANH

"Cục thịt đút vào lỗ thịt
Một tay sờ đít, một tay sờ đầu
Đút vào một lúc lâu lâu
Rút ra cái choách, nhìn nhau mà cười"

Câu này tôi đố chồng tôi
Anh chàng tủm tỉm chỉ cười bâng quơ
Tôi đang đùa với cháu thơ
"Mẹ cho con bú" ỡm ờ đố chơi !

Chồng tôi thua, chửa chịu thôi
Chàng liền đố lại, mượn lời .. dâm thư :
"Hai tay ôm lấy khư khư
Bụng thì bảo dạ .. rằng ư đút vào

Đút vào nó sướng làm sao
Dập lên, dập xuống, nó trào nước ra !"
Tôi cười: - Đừng bịp người ta,
Đó là "ăn mía" ai mà không hay.

Chàng đố: "Bằng cái bàn tay
Ban đêm thì thấy, ban ngày thì không
Dưới bụng thì trắng như bông
Trên lưng nhẵn thín, không lông, đen sì !"

Tôi rằng .. cũng chẳng khó chi
Đó là "con ếch" em thì đã hay.
Rồi tôi đố lại câu này
Lặng yên em đố .. để thầy nó nghe :

"Tôi đang nằm mát đầu hè,
Xăm xăm ông đến, ông đè tôi ra
Rồi ông lại xiết .. lại la
Ông làm ướt át người ta thế này !"

Chàng nghe, chàng chỉ ngồi ngây
Tôi giảng câu này .. là "đá mài dao"
Mỉm cười ..không biết nghĩ sao,
Đứng lên, chàng rủ: "Thôi vào đây cưng !"

Sưu Tầm Cười Cuồi Tuần
VANDANBNN st/gt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét