Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Sưu Tầm Cười Cuồi Tuần



Sưu Tầm Cười Cuối Tuần



1.

Một bệnh nhân nằm trên giường bệnh, ông bác sĩ bước vào:
- Vợ chưa cưới của ông gửi thư đến này!
Bệnh nhân thều thào:
- Tôi không còn..chút sức lực nào nữa, phiền bác sĩ..đọc giúp tôi!
- Được, cô ta viết như sau:
Anh yêu, công việc của em quá bận rộn, không đến thăm anh được, rất lấy làm tiếc.
Nhưng trong tang lễ của anh, thì em nhất định .. phải có mặt.

2.
Một cố gái đứng trên cầu và chuẩn bì nhảy xuống sông
Mộ chàng trai đi ngang qua nhìn thấy liền hỏi:
- Cô định tự tử ư?
Cô gái quay lại, trả lời:
- Đúng vậy.
Thấy cô gái quá xinh đẹp, chàng trai liền cầu xin cô
1 nụ hôn trước khi cô tự tử.
Và thật tuyệt vời, cô gái đồng ý..một nụ hôn ngọt ngào.
Sau đ1o chàng trai thuyết phục cô gái:
- Cô xinh đẹp và đáng yêu thế, sao lại muốn tự tử?
- Bố tôi mắng tôi..chỉ vì tôi..thích ăn mặc như..con gái..

3.
Giờ Văn, thầy giáo : 
- Theo các em, thế nào là ..sự rung động trước cái đẹp?
Một bé trai: 
- Thưa thầy, ví dụ như khi .... ta đứng trước .... hoa hậu hoàn vũ ... khỏa thân 100% ạ ! 
Thầy: 
- Em ra ngay khỏi lớp, ngày mai ... mời phụ huynh đến gặp tôi !
Ngày hôm sau, thầy vào lớp, thấy bé trai nọ lầm lỳ trốn xuống 
ngối tít tận cuối lớp, dãy bàn cuối cùng.
Thầy: 
- Ai cho phép ... em tự tiện đổi chỗ ? Phụ huynh đâu, sao không thấy đến ? 
Trò: 
- Thưa thầy, bố em bảo là, nếu thầy không thấy ... rung động khi đứng trước hoa hậu khỏa thân, thì thầy là.. người bệnh hoạn, pê đê, bố em kinh tởm..không muốn gặp, còn em...phải ngồi tránh thày ra..
- Thầy ...!!! ???

4.
Quan tòa hỏi bị cáo :
- Tường thì cao, cửa đến ba lần khóa, 
nhiều chó dữ , làm sao ... anh lại vào được nhà ... 
để trộm tiền trong tủ sắt?
- Xin lỗi tòa, tôi không bao giờ ... truyền nghề miễn phí ... cho ai cả.
Quan tòa (bó tay).

5.
Vợ chồng Denga có một cửa hàng bán thực phẩm. 
Một hôm, Denga đi chơi về hỏi vợ:
- Này em, khúc giò thiu đâu rồi ?
- Nhà đối diện mua rồi.
- Thế cân xúc xích bị chuột gặm ?
- Nhà ấy cũng mua rồi.
- Còn hộp bơ cũ năm ngoài đã quá hạn ?
- Nhà ấy cũng vét nốt !
Denga lấy hai tay ôm đầu :
- Thôi rồi ! Anh vừa được nhà ấy mời ăn cơm !

6.
Điện thoại reo tại đồn cảnh sát: 
“Một người là Tom nhà số 7 phố A cất giấu ma túy 
trong đống củi nhà anh ta”.
- Chúng tôi đến ngay !
Cảnh sát đến nhà Tom, lục khắp nơi chẻ từng khúc củi 
mà không thấy ma túy.
Khi cảnh sát về điện thoại reo tại nhà Tom:
- Họ chẻ củi cho anh chưa Tom?
- Rồi !
- Bây giờ anh gọi cho họ tới nhà tôi nhé. Tôi cần xới lại vườn.

Sưu Tầm Cười Cuối Tuần
VANDANBNN st/gt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét