Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

ẢNH THƠ / 34 / CHO SÁCH ẢNH VĂN TÌNH THƠ BẠN THƠ / ĐÔI DÒNG GỬI BẦU BẠN Ở QUÊ TA..


ẢNH THƠ / 34 / CHO SÁCH ẢNH VĂN TÌNH THƠ BẠN THƠ
ĐÔI DÒNG GỬI BẦU BẠN Ở QUÊ TA..

Những ngày Stay at Home kháng chiến chống cúm Tầu xa Quê, nếu không có kho ảnh riêng tư nhờ Google lưu giữ, thì có lẽ, đi..ên mất, vì cách tuyệt hẳn với cười nói, với dung nhan bầu bạn quần hùng, sinh khác gì đời tù, dưỡng khác gì đời hoang đảo, tự trọng khác gì đời gián, chuột.
Cảm ơn kho ảnh, cảm ơn rồi cho tục một câu văng: "Lưng đã còng như trăng mà còn xí xọn ảnh, ảnh nào cũng cười toe răng, thật đáng xấu hổ..". Đôi ba bè đã mắng mình thế đó. Bầu bạn Quê Ta ơi, mình không xấu hổ, không giận ai đâu, kho ảnh Tình Thơ Bạn Thơ cùa vc mình nhiều lắm lắm luôn, và giờ này những bức ảnh ấy là bạn thiết của mình đấy. Mình đang kháng chiến với cúm Tầu ở Texas, tiểu bang có biệt danh Ngôi Sao Cô Đơn, ngày ngày chiêm ngắm ảnh bốn phương quần hùng mà nguôi quên cô đơn..
Mỗi ngày chúng ta cười khóc cùng nhau nhé, theo trật tự lưu trữ của Google.
Hôm nay là: Nhật ký Chào sách THƠ BẠN THƠ tại Hà Nội / 17. 9. 2017/ 
Quần hùng: Mai An Nguyễn Anh Tuấn, Lưu Trọng văn, Hoàng Dân, Hoàng Xuân Họa, Mai Lan, Hạt Cát.. Đường Văn, Nguyễn Khắc Khoa, Nguyễn Hiếu va đê tử Hồng Anh Tiến. 


Ảnh lớn, trái sang: Lưu Trọng Văn, NNB, Hoàng Dân, Hạt Cát, Hoàng Xuân Họa 


Ảnh lớn, trái sang: NNB, Hoàng Dân, Nguyễn Anh Tuấn, Lưu Trọng Văn 


Ảnh lớn, bìa trái: Mai Lan..


Với ba Huynh gọi BNN là Anh : Đường Văn, Nguyễn Khắc Khoa, Nguyễn Hiếu


Với đệ tử Hồng Anh Tiến tại gốm Bát Tràng 

Hình ảnh theo Fb HXH va BNN
VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét