Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cười cuối tuần/

CƯỜI CUỐI TUẦN

1.

Anh chàng ngư dân nọ hay khoe tài. Trên tường nhà, anh ta treo đầy những bức ảnh có chú thích như:

- Cá kình, Thành bắt ở Mũi Né.
- Cá mập, Thành giết ở Hòn Re.
- Bạch tuộc, Thành săn ở......
Sau ngày cưới, cô vợ anh ta treo thêm lên tường một tấm hình chồng với chú thích: 
- Thành, cưới ở Phan Thiết.


2.
 
Tòa hỏi một bị cáo:
- Khi thực hiện hành vi ăn cướp, ... anh không nghĩ gì tới ... người cha già đau yếu sao ?
 - Thưa toà, có chứ ạ, nhưng tôi chẳng thấy ... trong cửa hàng đó  ... có thứ gì hợp với ông ấy cả.


3.
Thủ trưởng bảo tài xế:
- Cậu liệt kê các phụ tùng ở trong xe bị hư ... khoảng năm triệu, đưa tôi ký, rồi qua thủ quỹ lãnh tiền ... nghe chưa ? 
- Thưa thủ trưởng, xe mình đâu có hư ? - Nếu xe không hư, thì cậu hư rồi đó ... hiểu chưa ?

4.
Trong quán rượu, một anh kể chuyện: - Này, người ta nói rằng ... diện tích trên mặt trăng ... đủ cho hàng triệu người sống đấy ! - Đúng là lũ ngu, đến ngày trăng khuyết ... thì lộn cổ ... chết cả nút !  - Ừ nhỉ !

5.
Trong phòng khám...Bệnh nhân hỏi bác sĩ: 
- Thưa bác sĩ, lẽ nào ... phần còn lại của cuộc đời tôi ... phải tránh xa mọi sự cám dỗ ... như rượu chè, cờ bạc, phụ nữ?
- Không, khi cụ 80 tuổi như hiện nay .. thì mọi sự cám dỗ ấy .. tự nó sẽ tránh xa cụ.

6.
3 anh chàng bước ra khỏi quán nhậu .. say bét tỉ lạng quạng đứng đón taxi. Gã tài xế taxi biết chắc .. 3 người này đã say khướt .. nên lái xe tới dìu cả 3 lên xe mình. 
Xong xuôi đâu đấy .. gã tài xế trở về chỗ ngồi .. im re chẳng chịu lái đi đâu cả, vài phút sau .. gã tắt máy xe rồi nói :
- Tới nơi rồi đó !
Anh chàng thứ nhất trả tiền cho gã tài xế .. rồi xuống xe. 
Anh chàng thứ hai cảm ơn gã tài xế rối rít .. rồi xuống xe. 
Anh chàng thứ ba trước khi xuống xe ... xáng cho gã tài xế một cái bợp tai ... nhá lửa xéo quai hàm. 
Gã tài xế bị cái tát tai bất ngờ .. tức mình hét :
- Làm gì anh đánh tôi ?
Anh chàng thứ ba chỉ mặt gã tài xế :
- Lần sau mà mày còn lái xe lạng quạng .. kiểu đó .. tao đục cho .. không còn cái răng nữa đó .. 
nghe chưa ? Mày có thấy đầu tao .. chút xíu nữa là .. đập vô thành ghế không hả ?
- !!!

7.
 Ông bố hỏi chàng rể tương lai : - Thế là con gái tôi đã đồng ý làm vợ anh ! Anh định ngày nào sẽ làm đám cưới ? - Dạ ! Cháu dành quyền sắp xếp ngày đó .. cho vị hôn thê sắp cưới của cháu ạ ! - Anh định làm lễ cưới ở nhà thờ hay ở nhà ? - Dạ ! Điều đó thì .. mẹ cô dâu sẽ hoàn toàn quyết định ạ ! - Thế anh và vợ sau khi cưới .. định sống bằng cái gì ? - Dạ ! Vấn đề quan trọng và phức tạp này thì .. cháu hoàn toàn giao phó cho hai bác !
- ???

8.
Kết thúc cuộc họp, giám đốc muốn kiểm tra xem bài phát biểu của mình có gây ấn tượng với mọi người không. Giám đốc đon đả chạy ra hỏi ông già bảo vệ:
– Trong cuộc họp hôm nay tôi phát biểu hay đấy chứ?
– Dứt khoát là hay rồi, nhưng nếu sếp nói dài hơn tí nữa thì tôi thích hơn.
– Thích hơn ở chỗ nào?
– Mới ngủ được một tí .. thì sếp đã kết thúc.
– ?!

 
St/ Fb

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét