Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Album: Bầu Bạn sách Thơ Bạn Thơ/ Với nt Lê Hải

   

BẦU BẠN VỚI SÁCH THƠ BẠN THƠ

Ảnh Tư liệu, 2




Bìa 1, bìa 4 và 1 trang ruột, sách thơ Lê Hải
Đừng nhìn mái tóc trắng của ảnh mà đoán tuổi, ảnh sinh 1958, Mậu Tuất, đến Mậu Tuất này là tròn 60 xuân, sinh sau tôi gần hai chục năm nên xưng là em tôi. Ảnh tên Lê Hải, huy chương vàng quần vợt lứa trẻ từ 50 xấp lên, huy chương văn nghê quần trùng (chữ anh dùng) thơ, nhưng xứng đáng là nhà thơ, ảnh còn là họa sĩ, là một tay "cưa" đổ mọi loài đại, tiểu thụ cây..


Sáng 14.1.18 Lê Hải đến tôi, anh em tay bắt mặt mừng trên mức Thơ Bạn Thơ, uống trà và nắn nót ghi lời vào sách tặng nhau.
Tôi đánh gía cao tình cảm Lê Hải dành cho dự án sách Thơ Bạn Thơ và lời hứa sẽ trợ sức giúp chúng tôi..
Ảnh do LPL chớp tại phòng văn...



VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét