Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Album: Bầu bạn với Sách TBT / Nhà HTV9 Hoàng Vũ Quân ( 1958- 2017)


BẦU BẠN VỚI SÁCH THƠ BẠN THƠ 

Ảnh Tư liệu, 3
Nhà HTV9 Hoàng Vũ Quân ( 1958- 2017)




Gs Hoàng Như Mai là thày tôi, Hoàng Vũ Quân là con thứ tư trong số 5 người con ba trai, hai gái của Gs Mai, và chúng tôi biết Quân từ khi em mới lên mươi mười  hai gì đó, anh em suốt với nhau cho tới ngày em đột ngột đi, tôi nhân tin dt từ Triệu Sơn lúc đang chào sách tại Hạ Long..
Hai ảnh trên: Phim trường Đài HTV9, Hoàng Vũ Quân đang thực hiện các chương trình Tiếng Thơ trong khuôn khổ Dự án sách TBT, bao gồm các chương trình: Kinh Thành Cổ Tích., Ca Bình Minh, Tọa đàm về sách TBT..Em tham gia Dự án Sách TBT vô tư, công tâm, thật hết lòng...Công việc đang ngon đà..Em bỗng..bỏ anh chị, bỏ bầu bạn thơ mà đi..Nỡ nao lại thế Hoàng Vũ Quân ?..


Ảnh dưới, HVQ bìa phải..Người báo tin tang Quân sớm nhất cho tôi, râu bạc, đứng thứ tư tính từ Quân, họa sĩ Triệu Sơn..
Quân cao lớn hơn tôi, trẻ trai hơn tôi gần hai chục năm, em giỏi giang hơn tôi, vừa là nhà báo, nhà văn, vừa là nhà truyền hình, tương lại đang cỏ xanh hoa thơm trước mặt..Một cô con gái xinh đẹp, hai đưa cháu kêu em là ông ngoại, thày Mai đã đi, đi trước cô, người Mẹ mà em dành tất cả hồn và xác hiếu nghĩa cho tới phút chót đời..Mẹ mới đi, cỏ chưa xanh mộ, vậy mà đã nhớ thương con, đã gọi con về..



Anh em gặp nhau thường tuần, thường tháng..Gặp là chém gió văn chương, chủ yếu là chém gió TBT, em có hứa, năm sau, 2018, em nghỉ hưu, sẽ chia gánh cùng anh chị, gánh hết sức cho Dự án TBT..Vậy mà em đi, đi nhanh quá, bất ngờ quá, chỉ để lại nụ cười mím môi.. Em mang lời hứa của mình về cõi khác..Để em không nhớ hứa mà buồn, anh xin cố hơn nữa, cố cả phần em hứa, cho Dự án TBT chúng ta cùng từng chung sức, cùng mơ ước thực hiện tựu thành..
Thật lòng đấy, chỉ thương nhớ em thôi, không trách..
Ảnh dưới, trái sang: Thanh Vân, Nguyễn Thị Hiền, Hoàng Vũ Quân, LPL và BNN..



VANDANBNN 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét