Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Góc riêng tư / Đích tôn Donnoven Thi Nguyễn tổ chức ngày 1.1.1971 của ông bà.


Góc riêng tư
Đích tôn Donnoven Thi Nguyễn tổ chức ngày 1.1.1971 của ông bà.

January 1st, 1971 My grandparents set out on the greatest journey of their lives. I've yet to hear the entire story but there is no where on this earth I'd rather be right now than with my grandparents here in Saigon, celebrating the holiday season with them. Here's a design I made as a tribute to the love they shared with me and the legacy they've created over the years. Video coming soon


Ngày 1 tháng 1 năm 1971 ông bà của tôi đã đặt ra cuộc hành trình vĩ đại nhất trong cuộc sống của họ. Tôi vẫn chưa nghe toàn bộ câu chuyện, nhưng không có nơi nào trên trái đất này tôi muốn được ngay bây giờ hơn với ông bà của tôi ở Sài Gòn, ăn mừng mùa nghỉ lễ với họ. Đây là một thiết kế mà tôi tạo ra như một cống hiến cho tình yêu họ chia sẻ với tôi và tài sản mà họ đã tạo ra trong nhiều năm qua. Video sắp đến rồi




VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét