Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Ảnh Văn 60 / Với bầu bạn " Lớp Chúng Mình" thời Lương Yên, Đoàn Kết/ Hình ảnh 2019 và mới nhất 11.2020


Ảnh Văn 60
Với bầu bạn " Lớp Chúng Mình" thời Lương Yên, Đoàn Kết/
Hình ảnh 2019 và mới nhất 11.2020

Các bạn " Lớp Chúng Mình" thời Lương Yên, Đoàn kết. Ngày Mở Cửa Trời, mùng 9 Tết, từ 2-6h, ký tặng sách Kinh Thành Cổ Tích và Chém Gió Muôn Mầu 3, đủ bộ, hai cuốn mỗi Bạn, chữ Bạn viết hoa, viết hoa bởi đời người, không phải ai cũng giữ/ có được, kéo dài tình bạn từ tuổi đi trường trong sáng tới thời tuổi lão ông lão bà dài suốt 60 năm..như chúng tôi, những hs Lương Yên, Đoàn kết một thời ..xưa. Ôm nhau, nắm tay nhau, cười chang nắng, khóc mưa xuân..Lời lời chúc tặng nhau sức khỏe tuổi trời..


Các ảnh dưới các bạn Lớp Chúng Mình / Mới Nhất/ Vừa từ Hà Nội gửi cho
đôi vc tha hương cứ người, đang kẹt dịch Corona Vũ Hán..




VANDANBNN lưu ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét