Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Góc Riêng Tư/ Nk Ảnh Houston 27.7.2019 / CHÉM GIÓ VỀ CẮT TÓC NGẮN..


Góc Riêng Tư/ Nk Ảnh Houston 27.7.2019

CHÉM GIÓ VỀ CẮT TÓC NGẮN..


Ảnh trên, tự chớp, mới nhất, cắt tóc theo gợi ý của Y khoa cao mỏng dần lên, để quen mắt 
dần dà với những thân mến gần xa, để khi nhỡ trọc nhìn cũng không lạ mắt. Mắt nhìn lạ ắt sẽ giật mình lại thương hại tội nghiệp..

Nhớ, mười năm xa, trước khi vào phòng đại phầu, phẫu vài viên U ở cổ, 

đã năn nỉ bác sĩ phẫu thật đẹp, đẹp như phẫu cho cô gái mười tám. Bác sĩ mới 

hỏi: 
Đẹp để làm gì, thày cũng đã tuổi "cổ lai hy ". Cười khiếm nhã: Tuổi giả ấy mà, 

quan trọng gì. Nói thật nhé, nếu cổ mình vằn vện những đường khâu, thì..còn cô 

nào,
bà nào chiêm nữa. Đời trai mà không được các Nàng đong đưa chút mắt thì 

kể
như "xong phim" (chữ Triệu Xuân), biến về cõi khác cho rồi. Bác sĩ nghe 

xong, cười 
ấm : Thày lạ lắm, em hành nghể phẫu đã ngoài hai mươi năm, 

chưa nghe những lời tự tin 
thế này trước phẫu bao giờ. Em hứa sẽ phẫu 
cho thày đẹp như phẫu cho hoa hậu. 




(Hình tự chớp trước cắt tóc, đối chứng)
Bác sĩ đã phẫu cho tôi như hứa. Các má, các em, các nàng bạn thân mến của tôi,
nếu tôi không tự phô khoe vết mổ dài hết một ngón tay thì liệu các bạn có nhìn
cổ tôi mà thấy/ biết tôi đã phẫu, đã mang ra từ đó một đĩa U "buồn"..
Nhân hôm nay cắt tóc ngắn, chém gió đôi câu và post hình cười. Vừa nhìn thấy
hình, con trai -trò yêu còm lời: Thày tươi và lên ký rồi đó! Cảm ơn con trai
cũng là cảm ơn tình Thơ Bạn Thơ bầu bạn khắp hết xa gần: Tôi đang
vươn lên mạnh khỏe./ BNN

VANDANBNN
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét