Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Góc Riêng Tư/ Nk ảnh Seattle 8.6.2019 TÌNH THƠ BẠN THƠ./ TIN HÂN HOAN.


Góc Riêng Tư/ Nk ảnh Seattle 8.6.2019
TÌNH THƠ BẠN THƠ. TIN HÂN HOAN.

Trước ngày bay sang Seattle USA, vc tôi hay tin choáng về sk của bạn tôi, Nhà văn Triệu Xuân gặp hiểm nghèo bệnh tật. Thương yêu TX vô cùng mà chẳng biết phải làm sao tiếp năng lượng của người U80 cho người U 70.. 
Đức tin mách bảo, lòng thành, Vc tôi nhờ Đd Thanh Vân thực hiện một Giá đồng cầu xin Ơn Trên phù hộ cho sk TX (ảnh chứng kèm), và cùng bầu bạn Nhóm Văn Chương Hồn Việt do TX sáng lập và vc tôi ctv đã ngoài 10 năm nay, mở họp cùng chia sẻ cái eo nghiệt ngã này với  TX. Tại họp, vc tôi chính thức xin ra nhập Nhóm VCHV để gánh việc văn chương nhân văn với TX và bầu bạn. Đồng thời tạm dừng cv trình xin giấy phép Xb và in ấn các tác phẩm của Dự án sách TBT/VBV đang ở giai đoạn những năm cuối, kết thúc chương trình, cv mà TX đã chăm lo thật chuyên nghiệp, tử tế trong suốt 10 năm qua, để tụng chờ sk TX bình phục lại. (hình ảnh buổi họp, đính kèm).


Hôm nay, sáng tinh mơ giờ VN, tức là chạng vạng giờ Seattle ngày 7.6.2019, tôi nghe hào hùng tiếng TX qua phôn: Em mạnh thật rồi mà!/ Mạnh thật rồi !/ Lúc này, bây giờ/ tất  nhiên mạnh được bao lâu..thì còn phải cố, anh em mình thường hay nói tới Đức Tin/ Đức tin trong em bảo là em cố được/ Em lạc quan mà/ Cố được!/ Nói các cháu gửi văn bản TBT cho em ngay..Văn chương trợ giúp cho hai anh em mình năng lượng..


Tôi vốn luôn cười, vì thế tôi phả cười tràn ngập phôn, chia mừng với Triệu Xuân và cũng chính với tôi. Thưa vâng, những tiếng cười rụa ràn nước mắt..Chúng ta cùng cố nhé, Triệu Xuân!


VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét