Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Dương Diên Hồng / BẠN THƠ TÂY NINH VỚI SÁCH TBT 9.


Dương Diên Hồng
BẠN THƠ TÂY NINH VỚI SÁCH THƠ BẠN THƠ 9.


Lần đầu tiên tôi đọc " Thơ Bạn Thơ" do anh chị Nguyễn Nguyên Bảy chũ biên cũng là lần đầu tiên tôi góp mặt với bộ sách in rất đẹp đã đi đến tập 8.
Ui chao sách đẹp, bìa dày và trình bày đẹp. Giấy thơm.
Cầm trên tay rất xúc động!
Điều tôi sung sướng nhất là : mình có mặt trong một công trình biên soạn mang tính lao động nghệ thuật nghiêm túc.
Rất nghiêm túc! Chiều nay được nhà phê bình Nguyễn Văn Hòa - người tham gia tuyển chọn cho sách Thơ Bạn Thơ - thay mặt anh chi Nguyễn Nguyên Bảy - Lý Phương Liên tặng tôi và chị Ngọc Tình Thơ Bạn Thơ 9. Thật là vui.
Ghen tị luôn!
Hình như quyển này to và đẹp hơn quyển số 8?
Toàn bộ tác phẩm có 99 tác giả. Bắt đầu từ người số 1 là nhà thơ Thái A (đang sống ở Châu Phi) đén người thứ 99 là nhà thơ Tô Thùy Yên ở Mỹ.
Tất cả có 376 bài thơ hay..
Thật là tuyệt vời!
Diên Hồng xin chân thành cảm ơn anh chị nhà thơ Nguyễn Nguyên Bảy và nhà phê bình Nguyễn Văn Hòa đã tặng tác phẩm đẹp và giá trị.

theo fb Duong Dien Hong.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét