Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2021

NNB/ 14 NGÀY CHÉP NGHĨ VỀ CORONA VIRUS VŨ HÁN /5/



NGUYỄN NGUYÊN BẢY

14 NGÀY CHÉP NGHĨ VỀ CORONA VIRUS VŨ HÁN/ 5/
KHÁNG CHIẾN

Một chán nản vô hình đang tính muốn đạp tung cửa sổ mà bước ra đất xanh trời xanh, thì chiêc alô Samsung đang ngủ nướng bật thức cùng tiếng Alert rền nhịp : Cảnh báo khẩn cấp: Herris County under Stay Home Work Safe order until 4/3/20. Details: readyharris.org
Ở Yên Trong Nhà!/ Công An phường Arris cảnh báo khẩn cấp!

Đọc thêm tin nhắn từ quê sang của Bộ Y Tế, tiếng Anh:
"The Ministry of Health of Vietnam would like to recommend all cases of entry into Viet Nam (including Vietnamese citizens and foreigners) from March 1, 2020 to:
1, Complete the medicaldeclaration form at..

Đọc thêm: Chính phù, Thủ tướng chính phủ: Đề phòng chống Covid-19, đề nghị người dân tuân thủ hướng dẫn của cơ quan y tế. Người trên 60 tuổi hãy ở nhà, hạn chế tiếp xúc với người khác.../ Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh.

Đọc thêm, Tb của Cục lãnh sự: Trong thời gian ở nước ngoài, khi cần hỗ trợ thông tin về thủ tục xnc, công tác bảo hộ công dân VN , vui lòng liên hệ Tổng đài Bảo Hộ Công Dân : +84981848484/ 

Đọc trôi 4 thông báo Mỹ / Việt này, tôi hiểu rằng giải pháp thuận lý nhất, đáng yêu nhất với hoàn cảnh tôi lúc này là Ở Yên Trong Nhà.
Shelter in place!/ Và bắt đầu công việc hôm nay, như ngày hôm qua, niệm kinh..

(Lời Câu nguyện cho công viêc)
Thưa Chúa, con cảm ơn Ngài vì công việc của con. Cảm ơn Cha ban cho con có nguồn thu nhập ổn đinh. Cầu xin Cha dõi theo con hôm nay tại nơi làm việc, và con cầu nguyện để tại đó sẽ không có tai nạn nào xẩy ra, để mọi người có thể trở về nhà bình an. Con cảm ơn Cha đã cho con công việc này để con có tài chính hỗ trợ cho con và gia đình. Cảm ơn Cha về những chu cấp trên đời sống con, cho con có nhà, xe cộ và đồ ăn. Cầu xin Cha giữ con an toàn khi con đi lại từ nơi làm việc, và xin sử dụng con theo ý Ngài để làm sáng danh Cha. Amen.

Chúa đáp: Hãy phó thác công việc của con cho Đức Giê-hô-va, thì những lo toan của  con sẽ được thành tựu.

Tôi bèn tức thời dâng lên Đức Giê-hô-va bản tin họa ách cho Giặc Dịch Virus Corona Vũ Hán gây ra nơi quê hương tôi, Việt Nam, và nơi quê hương con cháu tôi, Hoa Kỳ, và trên toàn thế giới.

/Báo Mới. com/

Hơn 3 tỷ người trên thế giới đang sống trong các biện pháp phong tỏa nhằm ngăn chặn virus Sars-Covi-2 lây lan. Liên Hợp Quốc (LHQ) ngày 25/3 cảnh báo virus này đang đe dọa đến toàn thể nhân loại và toàn nhân loại nên phản kháng. Hành động toàn cầu và sự đoàn kết rất quan trọng. Một gia đình riêng lẻ phản ứng là không đủ. Tổng Thư ký LHQ Antonio Guterres nói, đồng thời đưa ra lời kêu gọi hỗ trợ 2 tỷ USD để giúp đỡ người nghèo trên thế giới.
Nhằm ngăn chặn dịch lây lan, chính phủ khắp thế giới đã ban bố các lệnh hạn chế hoạt động của người dân như tránh đông người, ở trong nhà nhiều nhất có thể. Nhịp sống trên thế giới do vậy đã rất khác trong những ngày này.
Lệnh phong tỏa toàn quốc của Ấn Độ bắt buộc 1,3 tỷ dân số gia Nam Á này phải ở yên trong nhà hiện là bước đi lớn nhất, nâng tổng số người phải sống trong điều kiện hạn chế hơn 3 tỷ người.
Sau khi thông báo về 2 bệnh nhân tử vong hôm 25/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố toàn bộ dân chúng nước này sẽ được nghỉ hưởng lương tại nhà vào tuần sau, đồng thời thông báo hoãn cuộc bỏ phiếu về cải cách hiến pháp, kêu gọi người dân trợ giúp lẫn nhau cũng như tuân thủ hướng dẫn của cơ quan chức năng."

Nào, xin cùng tụng niệm nguyện cầu.
Nam Mộ Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần)
Thiên thủ thiên nhãn vô ngại đại bi tâm đà la ni.
(...) Nam mô tất kiết lật đỏa y mông a rị da/ Bà lô kiết đế thất Phật ra lăng đà bà/ Nam mô na ra cẩn trì/ Hê rị, ma ha ban đa sa mế../

Mời đọc tiếp Đoạn 6/
14 NGÀY CHÉP NGHĨ VỀ CORONA VIRUS VU HÁN 

Nguyễn Nguyên Bảy, viết vo ở Sugar Land/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét