Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2021

99 BÀI VĂN NGẮN MỞ LÒNG/ Bài 53/ LỜI RIÊNG CHUNG CHÀO SÁCH VỚI NGUYỄN VĂN HÒA


Nguyễn Nguyên Bảy

99 BÀI VĂN NGẮN MỞ LÒNG

Bài 53/ LỜI RIÊNG CHUNG CHÀO SÁCH VỚI NGUYỄN VĂN HÒA

Lời riêng với Nv, Ths Nguyễn Văn Hòa: 
Con gọi Ta là thầy, xưng con. Ta goi con là con trai, ấy là bởi ta lớn hơn con những 40 năm cuộc đời. Tuy nhiên, chúng ta là đôi bạn vong niên, trân quí và tôn trọng nhau. 
Bạn đã cùng vc tôi cống hiến hết lòng, vô tư,  công bằng, tử tế cho Dự án sách TBT/VBV, và những cống hiến dòng dã 10 năm ấy đã giúp bạn trưởng thành một cây bút tài hoa, bắt đầu có thương hiệu, bắt đầu được công chúng yêu mến. Cảm ơn bạn về những cống hiến ấy. Đức tin mách bảo : nếu bạn tiếp tục Say Mê/ Kiên Trì/ Liên Tục với nghiệp cầm viết của mình, Bạn nhất định sẽ tới được Miền tài năng.
Nói thêm lời này: Chỉ mới nhìn bìa hai đầu sách ấn hành 2020 của con, Cô đã ôm Thày vui đẵm nước mắt...

Lời chung với bạn hữu của Vandanbnn :
Nguyễn Văn Hòa chào hai đầu sách của mình : (một) Tình Thơ Bạn Thơ 1, với 36 khúc đò đưa và (hai) Con Tằm Rút Ruột Nhả Tơ, với 32 khúc đò đưa - Nhấn mạnh: Hai sách cộng lại là 68 khúc đò đưa thương hiệu Nguyễn Văn Hòa. Nhấn mạnh thêm : Hai đầu sách độc lập của Nguyễn Văn Hòa xb dịp này tham gia thị trường sách trên toàn quốc. Nhấn mạnh đặc biệt: Nguyễn Văn Hòa đã viết những khúc Đò đưa văn chương này trên xe đò Phú yên - Sài Gòn / Sài Gòn Phú yên trị bệnh nan y cũng đã ba, bốn năm nay..

Mời bạn hữu VandanBnn tìm đọc sách của Nguyễn Văn Hòa. Đọc sách của Hòa là một tiếp trợ năng lượng giúp Hòa vượt qua khúc khó này, để khỏe mạnh văn chương cống hiến cuộc đời. 



Nguyễn Nguyên Bảy
99 BÀI VĂN NGẮN MỞ LÒNG

Bài 53/ LỜI RIÊNG CHUNG CHÀO SÁCH VỚI NGUYỄN VĂN HÒA
Bt lại tại Sugar Land Houston Texas Hoa Kỳ. August 2021.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét