Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2021

CHÀO NỤ CƯỜI

 

CHÀO NỤ CƯỜI
MỖi Ngày Mở Lòng Chào NỤ Cười/ Điều Tốt Lành Kỳ Diệu Sẽ Xảy Ra..
VANDANBNN

Tấm ảnh của một dồng nghiệp trẻ đang xuống tóc đẻ đêm nay đi vào tuyến lửa Băc Giang.
Muốn khóc vì nụ cười đẹp như một thiên thần.
Muốn khóc vì cảm động và tự hào. Muốn khóc vì một tình yêu thương như cứ dâng trào trong lồng ngực..." Nụ cười đẹp đấy là của BS Đ85ng MInh HIệu ở BV DHYD TPHCM - người có mái tóc khá đẹp, vừa chấp nhận " xuống tóc" để tối nay cùng đồng nghiệp lên đường chi viện cho Bắc Giang. Hiệu và nhiều ybs cắt trọc để thuận tiện hơn khi cả ngày trong bộ đồ bảo hộ kín mít và ngoài đó đang nóng như lửa. Còn tôi nghĩ các bạn làm điều ấy như một quyết tâm hết mình chống dịch. Ở BV này hiện có hơn 200 Y BS đã tình nguyện sẵn sàng chi viện cho ngoài ấy và hàng ngàn người khác đang cùng ngành y TP HCM ngày đêm chống dịch. Với tôi, những nụ cười như Hiệu hay những cái tay nắm chặt, trái tim thả vội... của những chiến binh áo trắng lúc này như một " điểm tựa" để những người "ngoại đạo" như tôi vững vàng hơn trong trận chiến cúm Tàu. Tôi nghĩ nhiều người sẽ như mình, mong các bạn mau trở về, Bắc Giang hết dịch, cả nước yên ổn và mọi người bình an! Theo fb Hà Phan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét