Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2022

LỜI RIÊNG TƯ CHÚC TẾT NHÂM DẦN 2022 / fr. NGUYỄN NGUYÊN BẢY



LỜI RIÊNG TƯ CHÚC TẾT NHÂM DẦN 2022

fr. NGUYỄN NGUYÊN BẢY

Kinh chúc bà con nội ngoại gần xa, anh em con cháu ruột thịt, bằng hữu bốn phương
Đông Tây Nam Bắc đều là huynh đệ..Lời chúc mùng năm mới dân giã cổ điển : 
An Khang, Hạnh Phúc.
Kinh chúc bạn đọc VANDANBNN, sức đọc như hổ đồng bằng, hân hoan 
tương tác những lời tình bạn, chia sẻ cùng nhau những lời lợi lạc yêu thương.
Và riêng tư, Chúc mình của anh, bạn đời yêu quý, đã suốt đời bền gan yêu anh,
nuôi con, chăm cháu. 
Anh tựa vai mình,ngẩng đầu làm chồng, làm cha,
làm ngươi. Cảm ơn minh, chúc minh 75 xuân lão yêu anh.

Và, sau hết, xin cho tôi tự chúc mừng tôi. Lời cảm ơn Cao Xanh linh thiêng
đã phục sinh tôi, ban cho tôi sức khỏe, trái tim yêu đời. 

Tết Nhâm Dần 2022 tai Sugar Land Houston Texas Hoa Kỳ
VANDANBNN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét