Thứ Hai, 18 tháng 7, 2022

GÓC ẢNH RIÊNG TƯ



GÓC ẢNH RIÊNG TƯ

Tôi nhận được nhiều thư, tin nhắn, điện thoại hỏi về hiện tình sức khỏe, tôi thực không biết trả lời thế nào , chỉ xin thưa vắn đôi lời về chứng bệnh Suy Tim (Heart Failure). Suy tim là một nan bệnh Không (nhấn mạnh) Không thể chữa khỏi. Người mắc bệnh được cứu sống là nhờ Ân trên. Do nên, sau thoát sự Đi Về Cõi Khác chỉ có duy nhất một phác đồ điều trị sao cho trái tim không yếu ớt thêm mà ngừng đập../ Phác đồ điều trị ấy tùy thuộc vào cơ địa và tình yêu cuộc sống của mỗi một con người.
Hai ảnh đính kèm không son phấn một ly, ảnh trái, chớp sau một tháng ra viện, 2021, lúc đang luyện vật lý trị liệu tại vườn nhà con trai Thi, tóc mầu nắng, áo mầu đen ôm kín máy trợ tim nằm trong ngực, áo ngắn tay mầu trắng, cánh tay phải che lòi đám dây nhợ của máy truyền thuốc cho tim, đeo 24/7 bên ngoài. Hai máy trong ngoài ấy trợ cho trái tim yếu ớt chỉ còn 20% sức đập.. của tôi. Ảnh phải, chớp tháng 6.2022, đang tung tăng ở Houston, nhâm nhi nước mía.
Tôi treo hai ảnh này muốn nói với thân bằng quyến thuộc gần xa, rằng: Tôi yêu lắm cuộc đời người quá đẹp của chúng ta. Trái tim tôi còn đập ngày nào, tháng nào, năm nào, càng lâu càng tốt, tôi cũng đều hân hoan đón chào trong nụ cười mắt tươi xanh. Ảnh: Thi Nguyễn Sugar Land Houston Texas Hoa Kỳ VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét