Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

HOWARD MURAD & BNN & SÁCH BÍ MẬT CỦA NƯỚC







BÍ MẬT CỦA NƯỚC
 
Đọc sách Bí Mật Của Nước của Howard Murad, M.D. USA

Bí Mật Của Nước. Đó là một mệnh đề Minh Triết. Là bởi, ai cũng biết Nước là hạt cơ bản tạo ra hành tinh xanh, trái đất. Nước là nơi hoan phối giữa hai hạt âm dương mà tạo thành thai khí, mà sinh ra muôn loài. Nước là con suối, dòng sông, nước có chân nên biết trôi, biết chảy. Nước tượng hình thành quốc gia, thành quê hương. Nước thành đạo lý cho kẻ uống nước nhớ nguồn. Nước trong dịch cổ tên là Khảm. Khảm là hiểm, ba tầng, tầng trên cùng trong-xanh-mềm, tầng giữa đen-xanh-cứng, tầng đáy đen-quánh đặc như đêm tối. Hiểm cũng tàng ẩn nghĩa về sự bí hiểm không cùng của Nước. Trí tuệ loài người có bổn phận khám phá những bí ẩn ấy và ứng dụng những khám phá vào việc nâng cao chất lượng sống của con người. Bí Mật Của Nước, cuốn sách khoa học của Bác sĩ Howard Murad USA, là một lát cắt khám phá bí ẩn của Nước, một khám phá nhân văn, xứng đáng trân trọng, tôn vinh.
Từ một nguyên lý phổ quát: Nước tạo thành và nuôi dưỡng sự sống muôn loài trên hành tinh trái đất, con người không ngoại lệ. Tạo thành bao hàm ý nghĩa hoan phối âm dương mà sinh ra thai khí. Nuôi dưỡng ví như cây tưới nước mà lớn lên, người uống nước mà sống hàng ngày. Nôm na là vậy. Ngài Howard Murad, bác sĩ Murad, người Hoa Kỳ, đã dầy công nghiên cứu nhiều năm Bí Mật Của Nước từ điều nôm na ấy mà đúc kết ra Nguyên Lý Khoa Học Nước Trong Tế Bào, nhằm mục đích cải thiện và nâng cao sức khỏe, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và chất lượng cuộc sống của con người, ưu ái hơn với nữ giới, đặc biệt với làn da.
Sách Bí Mật Của Nước, viết : " Mục đích cuốn sách này là hướng dẫn bạn cách thức áp dụng Bí Mật Của Nước vào cuộc sống trong thực tiễn. có thể làm được và tiết kiệm. Những điều chủ chốt từ Bí Mật của Nước sẽ (1) Ngăn ngừa và làm giảm thiểu lượng tế bào bị hủy hoại, để chúng có thể giữ được nhiều nước và dưỡng chất nhất đồng thời, (2) Điều trị và làm khỏe những màng tế bào và mô liên kết của bạn. Bạn không cần phải kết hợp tất cả ba yếu tố : Sức khỏe toàn diện/ Chăm sóc bên ngoài, bên trong/ và Cảm xúc - cùng lúc vào đời sống. Hãy hình dung ba yếu tố này như ba cánh cửa khác nhau có thể giúp bạn chạm tới sức khỏe và năng lượng tối ưu nhất”.
Khởi Lý Thuyết Khoa Học Nước Trong Tế Bào, bác sĩ H. Murad đã cần cù lao động: Từ việc chỉnh sửa nhằm thay đổi niệm quen của con người là uống nước thành ăn nước, Việt ngữ chính xác từ "ăn nước" là " nhai nước"/ Đến  niệm mỗi con người ta nên uống đủ nước mỗi ngày. Từ niệm béo/gầy theo thời trang/ Đến giải pháp nước làm chậm tiến trình lão hóa da. Từ cải cách ý trong nước có tế bào buồn, khổ/ Đến hưng phấn tạo ra tế bào nước sướng vui, bằng lòng. Từ việc quảng bá Lý thuyết khoa học Nước Trong Tế Bào trong các giảng đường đại học ( ĐH y khoa UCLAs Geffen/ Hiệu trưởng trường đại học Sức Khỏe Tổng Thể Murad)/ Đến việc thực nghiệm chế tạo, sản xuất y dược sản phẫm ( Tập đoàn Murad Skincare)..
“ Công trình nghiên cứu của bác sĩ Murad về Khoa Học Nước Trong Tế Bào dường như chính là một bước đột phá mà chúng ta vẫn đang kiếm tìm.”
( William V.R.Shellow, MD, Giáo sư lâm sàng y khoa tại UCLAs). Tôi muốn mở rộng đánh giá này, Bác sĩ H. Murad là một “bác sĩ huyền thoại” (Hiệp hội ISA vinh danh) đã ứng dụng tài tình Bí Mật Của Nước cho sức khỏe và sắc đẹp con người. Ông là người thấu hiểu bản chất của Khảm ba tầng nước, mà thói đời chỉ yêu thích tầng bề mặt trong xanh mà ghét bỏ tầng sâu đáy chê là tanh bùn, như ca dao bông sen thơm đẹp kia cao ngạo ( Đúc tinh khí bùn mà đúc nên thơm/ Nỡ nao ca dao cay đắng thế/ Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn/ Thơ NNB). Như nói trên. Bác sĩ H. Murad đã thấu hiểu Khảm ba tầng nước. Khảm Ba Tầng, đồng chất nước, được luận rộng là âm/dương, là trẻ/già, là trên/ dưới, là sau/trước, là cấp/thoát, là trong/ngoài..Chính sự thấu hiểu này đã trợ cho bác si Murad chế tạo ra công thức trẻ hóa da bằng pháp Trong uống/ Ngoài thoa. Và “ bằng sự vận động xây dựng thói quen sử dụng viên thuốc uống để nâng cấp sức khỏe làn da, ông được thế giới vinh danh là “ cha đẻ của ngành chăm sóc da từ bên trong”.
Sau cùng, cá nhân tôi, Kinh dịch sư, Nhà văn Nguyễn Nguyên Bảy trân trọng cảm ơn Ngài, Bác sĩ Howard Murad, vì hai lẽ (1) Ngài đã mở tầm mắt cho tôi nhận biết thêm một lát cắt Bí Mật Của Nước mà do hành nghề phong thủy tôi suốt đời quan tâm khám phá Nước. (2) Không phải tự thấy, mà xung quanh tôi, mọi người đều chung nhận xét, tôi trẻ hơn 10 so với độ tuổi U80 của mình. Cảm ơn giải pháp y dược Trong uống/ Ngoài thoa của Gia đình Murad mà tôi đã áp dụng trong nhiều năm nay.


Sài Gòn, 2016
Bài in sách Bí Mật Của Nước của bác sĩ Murad, Hoa Kỳ, bản việt ngữ.


   



VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét