Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Nhà thơ Đồng Thị Chúc, thưa lời:


Nhà thơ Đồng Thị Chúc, thưa lời:


Đồng Thị Chúc biết danh hai nhà thơ Lý Phương Liên và Nguyễn Nguyên Bảy đã khá lâu, nhưng chỉ mới rõ việc " Dốc lòng vì thơ, tôn vinh đồng nghiệp" ( NV Triệu Xuân) của hai nhà thơ này từ khi ra nhập làng Facebook năm 2016. Thời điểm này là khi hai nhà thơ đã hoàn chỉnh các công trình văn thơ gồm Thơ Bạn Thơ 6 tập, Văn Bạn Văn 2 tập, Vườn năm nhà 2 tập, Chém gió muôn mầu, 2 tập.
Những ngày đầu Đồng Thị Chúc gửi bài làm quen với hai nhà thơ, đã được hai nhà thơ vui vẻ tiếp nhận. Biết DTC đã cho ra mắt tập thơ Lục Bát Dâng Tặng Mẹ Ta, hai nt đã đề nghị gửi thi phẩm  này đến 2 nt và thế là ở tập Thơ Bạn Thơ 7 trong mục Lục Bát Trăm Nhà kỳ này một số bài thơ của một số tác giả đã dược chọn in.
Những công trình thơ văn của hai nt đã dốc Tiền, dốc Công để làm nên thì xin mời bà con ta dần dần tìm hiểu, ĐTC xin dẫn mấy câu thơ đánh giá việc làm này mà nt Nguyễn Khôi đã viết để bà con ta cùng suy ngẫm
"....
Vui "đò đưa" Thơ Bạn Thơ
Hùng hồn " Chém gió"

" Thủng thẳng với thơ"

Đã nở đóa hồng vàng
Hồn trong veo " siêu thoát" giữa đời thường
Thơ sẻ lòng cùng bè bạn bốn phương..

Như Thiên mệnh " Thơ Bạn Thơ bất hủ"..

(Thơ Nguyễn Khôi/ Son Phấn có Thần - Thơ vô mệnh)




Sách Thơ Bạn Thơ 7, khổ 20x20, bìa cứng, giấp phép NXB HNV, in xong và nộp lưu chiều 11.2017, in 1000 cuốn, sách dày 304 trang.
Kính mời tg có tên đã được ghi trong mục Lục Bát Trăm Nhà xin liên hệ với DTC để nhận sách.
Trân trọng.

theo Fb Chuc Dong Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét