Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Lời gửi các Tình Thơ Bạn Thơ yêu kính của tôi,


Lời gửi các Tình Thơ Bạn Thơ yêu kính của tôi,


Thạc sĩ văn chương, nhà thơ Nguyễn Văn Hòa ( Hòa Phú Yên), bạn vong niên, vai thày trò, một btv tự nguyện hàng đầu, ngay từ ngày đầu, kiên trì, liên tục và tài hoa, suốt 8 năm nay đóng góp tài sức, vô tư, tử tế cho Dự án Sách THB/VBN..lâm trọng bệnh đã nhiều tháng nay..Tuy nhiên Hòa nhất định một mình chiến đấu với bệnh tật, không cho phép tôi chia s
ẻ thông tin này với bất kỳ ai, nhưng hôm nay, lấy tư cách người thày (Hòa coi tôi như thế từ khi kết bạn), Hòa cho phép hay không, tôi cũng phải thông báo tới khắp hết các Tình Thơ Bạn Thơ Yêu kính của tôi về hiện tình sức khỏe của Hòa đang rất xấu, cách đây mấy ngày, vc tôi gặp Hòa đã không con nhận ra Hòa đẹp khỏe như trong ảnh đính kèm, Hòa đã sút giảm hơn 10 ký cơ thể. 
Tôi, U 80 NNB ngày ngày tụng cầu ân trên ban phúc lành cho 
Nguyễn văn Hòa trò tôi, kinh mong các Tình TBT yêu kính của tôi dành những lời khích lệ, tình cảm yêu mến, năng lượng phúc đức cá nhân ban tặng cho Hòa Phú Yên.. 

VANDANBNN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét