Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Góc Riêng Tư/ Nk ảnh Seattle - Houston/ TÔI CÒN BỐN BÀI THƠ HỨA VIẾT



Góc Riêng Tư/ Nk ảnh Seattle - Houston
TÔI CÒN BỐN BÀI THƠ HỨA VIẾT
Với Talina nhà Thi Lan, với Eva, Sven, Emma nhà Nick Ngọc, tôi đã hứa với bốn 
cháu yêu nhất định viết bằng xong, bốn bài thơ đẹp cho đời các cháu, bằng cả hai thứ tiếng Mỹ - Việt/ Việt Mỹ. Các cháu reo cười toe toe, hai đứa Tlina, Eva cảm ơn
 ông bằng 
tiếng Mỹ chuẩn, ông Thanks bằng tiếng Mỹ bồi, sợ các cháu chưa hiều, ông phang tiếng Việt, các cháu ngẩn mặt như vịt trước tiếng sấm rền../
Hai đưa song sinh 
Sven, Emma mới vài tháng tuổi, giật mình, múa mắt, múa tay đồng ca khóc../ 
Linh thiêng nghe thấy chăng? Cầu xin Linh thiêng ban cho tôi sức khỏe để viết cho xong bốn bài thơ đã hứa này.. / Cầu xin/ BNN 


 
VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét