Thứ Tư, 11 tháng 5, 2022

KHOE ẢNH DƯỠNG THƯƠNG

Góc riêng tư
KHOE ẢNH DƯỠNG THƯƠNG


Tôi, BNN, người mặc áo dài tay trắng, dưỡng thương sau mổ tim một còn,
chín mất, t
uy vẫn kè kè máy trợ tim bên mình (túi đen), nhưng nom đã
khá hơn, nhìn được hơn, 
nên mới dám chớp ảnh đứng, toàn thân, dàn
hàng ngang cùng 5 vệ sĩ tuyệt diệu của đời mình: Vợ tôi, 
trai, gái, dâu, rể
của tôi. Nước mắt của họ đã từng ngày nào cũng ướt sũng mặt tôi, và
nay nước mắt ấy đã nở cười.
Hạnh phúc là gì? Thưa họ hàng, anh em, con cháu, bằng hữu? Tôi có một
mái ấm gia đình đời thường, một người bạn tình thủy chung và những
người con hiếu thảo. Tạ ơn càn khôn yêu thương, cảm ơn Em và các con
yêu quý, cảm ơn thân bằng quyến thuộc, tất cả về tất cả đã cầu nguyện cho
sức khỏe, tuổi trời tôi./ Bnn

Sugar Land Houston Texas Hoa Kỳ, 9/5/2022
VANDANBNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét